Đã mắt B-King gắp đơn đậm chất Gangz, độ bánh béo cực khủng

  • 03/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Độ xe PKL đã thành trào lưu nở rộ lên trên dải đất hình chữ S, tuy nhiên mỗi tay chơi, mỗi loại xe đều có những đặc trưng riêng và phong cách riêng. Đức Tào Phớ (tay chơi khá nổi tiếng của Việt Nam) đã độ 5 con xế của mình với dàn bánh béo cực khủng.

5 chiếc xế xếp hàng hoành tráng, trong đó có 2 chiếc khá nổi tiếng là Harley V-Rod Batman cùng B-King bánh béo tranformers.

5 chiếc xế nổ uy lực trên phố.Trần Quang Đức – với biệt danh Đức Tào Phớ là 1 tay chơi có rất nhiều ý tưởng táo bạo trong việc độ xe PKL. Anh cũng là biker có phong cách rất đường phố, từng xuất hiện trên phố với đa phong cách và đặc biệt không đụng hàng với bất kì tay chơi nào. Phong cách đậm chất Gangz, ở giữa hình trên là chiếc B-King gắp đơn, bánh béo cực khủng.

5 chiếc xế nổ uy lực trên phố

Còn nhớ trước đây, Đức diện bộ cánh đường tăng và phi trên 1 con xế khủng khiến mọi người trầm trồ, và gần đây nhất, anh lại xuất hiện với bộ cánh Batman cùng chiếc Harley V-Rod độ hầm hố.

Đức Tào Phớ (người ngồi xe)Đức Tào Phớ (người ngồi xe) cùng các chiến hữu của Vietgangz Brotherhood.

Cùng các chiến hữu của Vietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz BrotherhoodVietgangz Brotherhood

Ảnh: C-Walk Phuong
Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top