Bộ 3 mới hoàn hảo cho đội MOTO AIN

  • 05/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi cán đích ở vị trí thứ hai tại giải Bol d’Or vào ngày 19 tháng 9, Moto Ain sẽ tiến tiếp trên đường đua MOST với bộ ba tay đua mới, những người sẽ một lần nữa hướng tới bục vinh quang. Đội tư nhân Yamaha do Pierre Chapuis quản lý sẽ có Randy Puniet hợp tác với Loris Baz và Corentin Perolari.

Sau màn đua xuất sắc tại giải Bol d’Or trên đường đua Paul Ricard, Moto Ain vẫn còn cơ hội bước lên bục cuối cùng của giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2021. Moto Ain sẽ đi vào vòng 6 giờ nhiều nhất với đội hình tay đua mới. Randy de Puniet vẫn nằm trong yên của chiếc Yamaha # 96. Anh ấy sẽ có hai đồng đội mới.

Loris Baz đang trở lại Endurance. Tay đua người Pháp đang có kết quả tốt ở chặng cuối của giải vô địch FIM Superbike. Anh giành vị trí thứ 4 trong giải Moto America Superbike năm 2021. Một tay đua MotoGP và Siêu mô tô thế giới, Loris Baz cũng đã tham gia thi đấu ở môn Độ bền. Anh đã có được kinh nghiệm của mình với Đội 33 Louit April Moto, Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha và Webike SRC Kawasaki France Trickstar. Anh đã giành giải Bol d’Or 2013 với đội Kawasaki của nhà máy.

Corentin Perolari sẽ là tay đua thứ ba của Moto Ain. Tay vợt người Pháp, người đã được chú ý trong chức vô địch CEV của Tây Ban Nha, đã ra mắt Endurance vào năm 2017 với Đội 33 Louit Moto và sau đó tham gia chức vô địch FIM Supersport, về thứ 8 vào năm 2019. Anh ấy trở lại chức vô địch thế giới Endurance vào năm 2021 với Đội 33 Louit April. Mô tô. Anh ấy cũng cạnh tranh trong MotoE với Tech3.

Một bộ ba tầm cỡ này có khả năng đưa Moto Ain’s Dunlop-shod Yamaha tỏa sáng tại 6 giờ nhiều nhất.

Thêm thông tin về Moto Ain

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top