Tay đua Techer cho biết kết quả EWC Spa thực sự ngoài dự đoán

  • 21/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Alan Techer tin rằng sự chậm trễ đã khiến anh ấy và đồng đội F.C.C. TSR Honda France của anh ấy không thể dẫn đầu cuộc chiến tại 24H SPA EWC Motos cuối tuần trước. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy giải đua FIM Endurance World Championship có thể khó lường như thế nào.

Tay đua Techer, Mike Di Meglio và Josh Hook buộc phải xếp ở vị trí thứ hai sau khi sự cố ống xả gây ra một chặng dừng xe kéo dài vào sáng Chủ nhật.

Bất chấp sự chậm trễ, đội giành chức vô địch năm 2022 chỉ kém người dẫn đầu chức vô địch YART Yamaha đúng một điểm sau hai vòng đấu.

Techer, người cũng về nhì tại Vòng đua de Spa-Francorchamps 2022, cho biết: “Chúng tôi đã có một cuộc đua tốt và chúng tôi biết rằng mình có đủ tốc độ để chiến đấu ở phía trước. Mặc dù chúng tôi chậm hơn một chút so với người dẫn đầu, nhưng chúng tôi đã có ít điểm dừng hơn, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra và cuộc đua sức bền là không thể đoán trước.”

Tay đua người Pháp Tecker (ảnh: thứ hai từ trái sang) nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chứng minh được tốc độ của mình cũng như sự tương thích giữa máy móc và lốp xe nên chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 2 và ghi một điểm quan trọng cho chức vô địch. Tôi rất thích chiếc xe trong suốt cuộc đua, vì vậy tôi rất mong chờ cuộc đua tiếp theo tại Suzuka.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top