Khán giả của L’Equipe được thưởng thức nhiều hình ảnh từ EWC hơn

  • 12/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Những người xem kênh L’Équipe của Pháp sẽ được xem trực tiếp và các tiêu điểm nổi bật của tất cả các vòng đua thuộc Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM vào năm 2022.

Các cuộc đua mô tô gay cấn cả ngày lẫn đêm tại các đường đua danh tiếng như Le Mans, Spa-Francorchamps, Suzuka và Paul Ricard, EWC …sẽ là bài kiểm tra tốc độ cao, cuối cùng của các tay đua và cỗ máy của họ.

Kênh truyền hình L’Équipe của Pháp xác nhận sẽ tiếp tục ký kết lâu dài với EWC sau khi gia hạn thỏa thuận hiện có giữa nhà quảng bá Discovery Sports Events của EWC để trục tiếp thêm ba mùa nữa, bắt đầu với 24 Heures Motos vào tuần tới (16-17 / 4).

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery, cho biết: “Đây là một tin tuyệt vời không chỉ cho EWC và tất cả các bên liên quan mà còn cho những người hâm mộ môn đua xe sức bền và đua xe thể thao nói chung rằng chúng tôi có thể tin tưởng kênh L’Équipe là một trong những các đài truyền hình trực tiếp cho EWC trong ba năm nữa. Phạm vi phát sóng miễn phí chất lượng của L’Équipe bao gồm các phân đoạn quan trọng của cuộc đua và do đó là sự bổ sung hoàn hảo cho phạm vi phát sóng toàn diện trên Eurosport France. Nó cũng kết hợp việc phát sóng mọi diễn biến trên đường đua cùng với ý kiến bình luận của ​​chuyên gia từ một kênh dành riêng cho các cuộc đua sức bền. Với ba cuộc đua ngày và đêm trên lịch đấu trong mùa giải này, chúng tôi rất vui mừng L’Équipe sẽ là một phần của danh sách các đối tác phát sóng ngày càng mở rộng trên toàn cầu. ”

Jérôme Saporito, Trưởng bộ phận kênh truyền hình L’Équipe, cho biết: “Rất vui khi L’Équipe gia hạn bản quyền truyền hình của giải đua xe mô tô FIM Endurance World Championship. Nó nằm trong mạch phát sóng của kênh để cung cấp nhiều sự kiện mang tính biểu tượng hơn nữa của thể thao Pháp và thế giới. Với chặng 24 Heures Motos tại Le Mans và Bol d’Or tại Le Castellet, lời hứa này đã được thực hiện một cách hoàn hảo. Hình ảnh những tay đua chạy về phía những chiếc mô tô của họ đã trở thành huyền thoại và luôn khiến những người đam mê xe hai bánh phải mơ ước. Trên tinh thần đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác này. Do đó, kênh này đang tiếp tục chính sách thúc đẩy môn đua xe thể thao với độ bền của ô tô và độ bền của xe máy. ”

Mức độ đưa tin của L’Équipe về EWC được dẫn đầu bởi cựu tay đua Christian Lavieille, người đã giành được giải vô địch thế giới về sức bền FIM vào năm 1998 và là người ba lần vô địch giải Bol d’Or của EWC. Lavieille sẽ là một phần của đội sáu người từ la chaine L’Équipe tại ấn bản thứ 45 của 24 Heures Motos vào tuần tới.

Mười ba người chiến thắng hiện tại hoặc trước đây của FIM EWC sẽ tham gia khai mạc mùa giải, trong khi sáu nhà sản xuất và ba thương hiệu lốp xe sẽ được đại diện. Cuộc đua EWC cuối cùng của năm 2021 được quyết định bởi 0,070 giây.

Tổng quan đầy đủ về phạm vi phủ sóng của EWC cho năm 2022, bao gồm chi tiết về chương trình phát sóng không ngừng trên nền tảng Discovery Sports, Eurosport ở Pháp, sẽ được phát hành vào tuần tới.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top