Bị chê máy nhỏ Honda ss50 (honda 67) biến hình Cafe Racer hoàn hảo

  • 25/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Cafe Racer air-head độc đáo này khi mang đến “đại hội” xe độ Wheels & Waves của Pháp đã nhanh chống thu hút sự chú ý của giới độ xe chuyên nghiệp và khách tham quan bởi vẻ đẹp đơn giản, thu hút. chiếc xe đã phá vỡ những định kiến về “cục máy nhỏ” của những dòng xe phân khối thấp.

Tay độ George Woodman đã tạo ra chiếc xe từ những lời thách thức. Ngay cả chủ nhân của chiếc xe cũng thú thật rằng để độ một chiếc xe “bé con” như thế này không hề đơn giản nếu bạn làm việc nghiêm túc.

Bản độ cafe racer mà George Woodman ấp ủ lại được thực hiện trên một phôi độ nhỏ như SS50 đây đúng là một thách thức cho anh.

Khi hoàn thành chiếc xe tay độ đặt tên cho nó là La Chute (tiếng Pháp là mùa thu) vì chiếc xe được thiết kế theo tông màu gỗ và lá khô đặc trưng của sắc thu nước Pháp.

Bạn để ý sẽ thấy rằng phần yên – gù yên và phần đầu xe – chắn gió được thao tác hoàn toàn thủ công từ gỗ. Để cân xứng với thay đổi mới về kích thước, bộ bánh cũng được nâng cấp lên với độ lớn 18inch.

Toàn bộ phần chân xe từ càng sau, gắc chân … đều được đổi mới. Bánh xe được hỗ trợ loại vành xe 18 inch kết hợp cũng bộ đĩa thắng BMX.

Bộ máy được nâng cấp từ 50cc lên 190cc, 4 van Daytona. Bộ đèn được thay bằng bóng led nhỏ gọn siêu sáng. Toàn bộ hệ điện và bộ nút điều khiển cũng được thay mới từ nhãn hàng Motogadget.

Phần gù xe được làm thủ công từ gỗ cũng là nơi để giấu đường điện và lồng 1 chiếc đèn led nhỏ để làm đèn hậu.

Chiếc xe được thiết kế để tham gia giải đua Punk’s Peak trong khuôn khổ lễ hội moto Wheels & Waves nên nó không chỉ có bề ngoài mà còn thực sự mang một hiệu suất tốt.

Xe nặng 82 kg mạnh 27 mã lực và được hoàn thành trong thời gian khá hạn hẹp.

webike.vn

theo BikeexiF

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top