Benelli TRK 251 và Benelli Leoncino 250 cập bến thị trường Đông Nam Á

  • 27/08/2019
  •  
     
     

Mẫu xế phượt cỡ nhỏ Benelli TRK 251 đã được hãng giới thiệu tại thị trường Malaysia. Cùng với Benelli TRK 251, Benelli cũng mang đến cho khách hàng tại thị trường Malaysia mẫu scrambler Leoncino 250. Cả 2 mẫu xe đều có giá bán tương đương nhau.

Sau thành công của mẫu xe TRK 502, hãng Benelli quyết định sản xuất thêm 1 mẫu xe adventure khác vào thuộc dòng TRK. Đó chính là xe Benelli TRK 251. Vừa qua, mẫu xe này đã chính thức được bán ở Malaysia cùng giá bán thấp nhất từ 3.313 USD, phiên bản ABS sẽ có giá là 3.504 USD.

Benelli TRK 251 có thiết kế được thừa hưởng từ mẫu xe TRK 502. Đèn báo rẽ trước của xe được tích hợp vào thân, giúp xe có cảm giác gọn gàng hơn. Giảm xóc trước thuộc loại hành trình ngược USD kích thước 47 mm. Trong khi đó, giảm xóc sau xe được dùng dạng giảm xóc đơn thông thường.

Mặt đồng hồ xe Benelli TRK 251 có dạng LCD đơn sắc, hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, lượng xăng, odo… So với đối thủ Kawasaki Versys 300, mặt đồng hồ trên TRK 251 có phần nhàm chán hơn.

Benelli TRK 251 sở hữu động cơ xy lanh đơn, dung tích 249 cc, 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 26,8 mã lực tại 10.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại của xe không được Benelli đề cập. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.

Mẫu xe này được bán ra tại các showroom của Benelli ở Malaysia vào cuối tháng 8. Xe có 3 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ Rudy Red, xám Titanium Grey và đen Jet Black.

Cùng với Benelli TRK 251, hãng cũng đã trình làng mẫu Scrambler Leoncino 250. Ngoài phần động cơ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt so với đàn anh Leoncino 500. Xe có giá bán tương tự TRK 251 với 2 phiên bản khác nhau bao gồm một phiên bản trang bị phanh đĩa thông thường, phiên bản còn lại được trang bị thêm ABS.

Benelli Leoncino 250 sử dụng hệ thống phanh trước sau tương tự người anh em TRK 251, phanh trước sử dụng má phanh 4 piston đối xứng kết hợp cùng đĩa phanh có đường kính lên đến 280 mm. Trong khi đó, phanh sau có đường kính 240 mm và chỉ sử dụng má phanh 1 piston.

Benelli cho biết chú sư tử được đặt tại vị trí chắn bùn trước có ý nghĩa mong muốn nhìn lại lịch sử hào hùng của hãng xe này. Trong tiếng Italy, Leoncino mang nghĩa “chú sư tử nhỏ bé”.

Leoncino 250 dùng động cơ 249 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này tạo ra công suất 25 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Mẫu scrambler 250 cc này sẽ có mặt tại các cửa hàng Benelli vào khoảng đầu tháng 9 năm nay. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Benelli Việt Nam về việc phân phối 2 mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh những mẫu xe đã đề cập trong bài viết này, bạn đọc còn có thể tham khảo thêm: Benelli RFS 150i – Đối thủ xứng tầm của Exciter 150 2019 và Winner X.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các mẫu xe này tại chuyên mục xe PKL. Bạn đọc có thể theo dõi tại đây nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top