Chiến binh đường phố Benelli 750 sẵn sàng ra mắt tại EICMA 2017

  • 17/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Benelli 750cc mới là một chiến binh đường phố mạnh mẽ chẳng kém gì dòng xe “quái vật” của Ducati. 

Những hình ảnh cận cảnh về mẫu xe thể thao chồm lỡ mới Benelli 750cc vừa được tiết lộ trực tuyến, dường như để dọn đường trước cho ngày ra mắt chính thức sản phẩm này của nhà sản xuất xe môtô thể thao Ý tại triển lãm EICMA 2017 ở Milan sắp tới.

 

Benelli 750cc mới đã sẵn sàng vào sản xuất - 1Hình ảnh được cho là Benelli 750 cc mới.

Giống với Royal Enfield, Benelli cũng nhằm giành được vị trí dẫn đầu thế giới ở phân khúc 250 – 750 cc nhưng có một khu vực hoàn toàn khác biệt về phân khúc sản phẩm và vị trí thị trường. Vừa qua mẫu xe Benelli 750 cc bí ẩn với cái tên mã BJ750GS nhìn giống như một con quái vật trong gia đình Ducati đã được nhìn thấy thoáng qua lần đầu tiên. Khá nhiều chi tiết của mẫu xe mới hoàn toàn khác biệt so với anh em của nó điển hình như loại khung đèn pha mang màu sơn giống với màu sơn thân xe.

Benelli 750cc mới đã sẵn sàng vào sản xuất - 2Khung viền hộc đèn pha sơn màu.

Các đặc điểm thiết kế nổi bật khác bao gồm một khung xe trellis, đuôi xe nhọn với yên ngồi đơn, mặt lốp khía rãnh lớn hơn cùng hệ thống ống xả 2 trong 1. Chỉ có hai ống xả xuống cho thấy chiến binh đường phố này có thể được trang bị loại động cơ đôi xi-lanh mới với công suất đầu ra ước tính nhỉnh hơn 100 mã lực.

Benelli 750cc mới đã sẵn sàng vào sản xuất - 3Ống xả mới.

Benelli 750cc thể thao chồm lỡ mới còn được trang bị hệ thống phuộc lồng trước, phanh đĩa kép phía trước, giảm sóc đơn và phanh đĩa đơn cho phía sau. Xe cũng được mong đợi có khả năng đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới Euro-4 và có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) làm trang bị tiêu chuẩn.

Theo Vân Long (Dân Việt)

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top