Bản độ xe ga điện Hope theo phong cách độc lạ từ nguyên bản Vectrix VX-1

  • 22/09/2017
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ xe ga điện có tên là Hope được chế tác lại từ chiếc Vectrix VX-1 dưới bàn tay điêu nghệ của nhà thiết kế người Pháp -Samuel Aguiar và cũng là người vận hành xưởng độ Shiny Hammer.

Hope được Samuel Aguiar lấy nguyên bản từ chiếc scooter Vectrix VX-1 và phải mất bốn năm làm việc một mình để hoàn thành ý tưởng tuyệt vời này. Samuel cho biết, anh muốn một thiết kế pha trộn giữa chiếc Pre-A Porsche 356, một chiếc iPhone và một Pokémon. Do đó, xe được làm bằng nhôm và khung rất nhẹ và sở hữu tính năng đặc biệt như phanh hấp thụ nhiệt với một phanh đĩa trực tiếp ở bánh sau.

Bảng điều khiển đặc biệt thanh lịch – Samuel giữ nguyên từ chiếc Vectrix ban đầu, nhưng sắp xếp lại chúng với các nút cố định. Samuel đã giữ lại phần lớn chiếc VX-1, anh chỉ thay đổi kích thước bánh xe của chiếc Suzuki GSF ở phía trước. Các bánh xe mới được trang bị với một hệ thống Brembo phanh. Bộ sạc đã được di chuyển từ phía trước của xe lên trên đỉnh của pin.

Hope sở hữu sức mạnh tối đa 120 km/h, mô-men xoắn tối đa 65 Nm, quãng đường di chuyển 280 km. Samuel cho rằng thiết kế của “Hope” có thể đã xuất hiện từ một thế kỷ trước, hoặc sẽ xuất hiện trong một thế kỷ sau. Samuel đã đánh đòn rung cảm vào mắt của người nhìn với sự pha trộn các vật liệu mà anh ta đã sử dụng.

Cùng ngắm hình ảnh chi tiết về tác phẩm này nhé !

Webike.vn (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top