Bản độ nake bike Honda MSX nổi bật tại Thái Lan

  • 02/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản độ cafe racer độc đáo với phong cách cổ điển qua các tay độ điêu luyện tại X-Speed Thái Lan đã biến Honda MSX lột xác hoàn toàn.

Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe RacerHonda MSX độ đầy ấn tượng với bản độ Cafe Racer.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 2Lột xác với vẻ ngoài đầy ấn tượng và bắt mắt hơn trong bộ cánh đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần thể thao và hiện đại.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 3Toàn bộ dàn áo đã được tinh chỉnh và thay đổi lại với những chi tiết được làm bằng nhôm CNC đầy sắc sảo như bình xăng đã được làm mới lại góc cạnh thể thao hơn.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 4Dàn mặt tiền với cụm đèn pha được độ lại hầm hố cũng như thể thao hơn bên cạnh những bộ pát CNC nhôm nổi bật.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 5Cụm phuộc trước được trang bị thêm bóng Led gương cầu hỗ trợ thêm ánh sáng.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 6Yên ngồi được làm mới lại nổi bật và độc đáo hơn với miếng nhôm được gia công CNC đầy sắc sảo.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 7Ghi đông đậm chất Cafe với ghi đông Clip-on , trang bị bao tay DMV và kiếng gù CRG, tay thắng và tay côn DMV.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 8Dàn chân được độ lại với bộ mâm hợp kim nổi bật và chắc chắn. Nâng cấp cụm phanh trước với heo Frando.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 9Trang trí cho dàn ngoài với loạt đồ chơi CNC bắt mắt như bảo vệ lốc máy DXR.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 10Nắp nhớt H2C chính hãng từ Honda Thái Lan.
Honda MSX day an tuong voi ban do Cafe Racer - 11Cụm ống xả cũng đã được độ lại uy lực và mạnh mẽ hơn. Hệ thống phanh sau cùng pen đạp Brembo hàng hiệu.​
Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top