Bản độ Ms.Sharker tuyệt đẹp tại cuộc thi xe độ Operation Octane

  • 11/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Các chương trình, cuộc thi về xe độ dành cho các đại lý ngày càng được các nhà sản xuất để tâm đến chẳng hạn như Ducati có “Custom Rumble”, Indian thì có “Project Scout”…và gần đây thì Victory cũng không chịu kém cạnh với “Operation Octane”.

ms-sharker-1

Bản độ “Ms. Sharker” là một trong những ứng viên cho cuộc thi “Operation Octane” và được thực hiện bởi Victory Motorcycles Taiwan theo phong cách pha trộn giữa tracker và scrambler.

ms-sharker-2

Như chúng ta đã biết Victory Octane được xếp vào dòng cruiser, với động cơ V-Twin 1200cc sản sinh sức mạnh lên đến 104hp và 103Nm momen xoắn.Kết hợp với hộp số được “xây dựng cho mục đích tăng tốc”, Victory Octane có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ mất chưa đầy 4 giây, một chỉ số rất ấn tượng.

ms-sharker-3

Để mang cỗ máy Victory Octane mạnh mẽ đầy tiềm năng này có nhiều chất thể thao hơn, Victory Motorcycles Taiwan đã thay đổi tư thế ngồi bằng việc thay thế một tay lái mới nhỏ hơn và thấp hơn, nâng yên lê cao một chút và nâng cấp phuộc chống shock phía sau với Ohlins. Cùng với phần đuôi được tùy biến ngắn hơn và yên bọc da lộn, “Ms. Sharker” trông nhiều chất holigan hơn là cruiser ban đầu.

ms-sharker-4

11ms-sharker-5

ms-sharker-6

Có lẽ thông tin ấn tượng nhất về bản độ “Ms. Sharker” đó là thời gian xây dựng và thiết kế chỉ mất vỏn vẹn 10 ngày.

Webike.vn

Nguồn & Photos : Victory Motorcycles

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top