Hãng xe Audi tung mẫu concept xe máy Audi RR

  • 10/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng xe máy Audi sẽ trông như thế nào? Hãy xem nhà thiết kế Damien Viczarra – 5:11am Design hình dung xe máy Audi qua bản concept “Audi RR”.

audi-rr-6

Audi RR là một bản concept tương lai lấy cảm hứng từ xu hướng hiện nay trong thiết kế concept nhưng nó đi kèm vài tính năng độc đáo có giá trị một cái nhìn gần hơn. Cảm hứng sáng tạo được lấy trực tiếp từ Slogan của Audi : “Truth in Engineering” và Audi RR phản ánh đúng với phương châm của họ – đó là kiểu dáng đẹp và phong cách, tinh túy và gọn gàng nhưng lại đơn giản tuyệt vời. Damien Vizcarra đã thu thập những đặc trưng của Audi vào hình thức 2 bánh và tính năng đèn pha dãi LED đặc trưng đã trở thành thương hiệu của Audi.

audi-rr-5

Ngoài cái bộ phận tạo hình hiện đại và các ốp hông (rất giống với concept xe máy Koenigsegg), Audi RR được truyền cảm hứng từ xe đua khi trang bị tay đòn đơn cho việc thay đổi lốp với tốc độ nhanh chóng và thuận tiện, một lá chắn động cơ thông thoáng gợi nhớ đến mui động cơ Audi R8 và được trang bị một hệ thống hybrid công nghệ cao cho phép cỗ máy gầm lên như một con dơi ra khỏi địa ngục hay lén lút như một ninja mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, với một cái gạt nhẹ nhàng để chuyển đổi từ chế độ “đường phố” sang “hiệu suất cao”.

audi-rr-1

Để phù hợp với tay đòn đơn phía sau, Damien Viczarra đã thiết kế một cần gạt nhanh phía trước một cách rất sáng tạo, bánh phía trước cũng được trang bị.Mặc dù vậy thì sự sáng tạo vẫn chưa kết thúc ở đó, Audi RR cũng được trang bị một hệ thống truyền động từ tính và một số thương hiệu mới “camera xem phía sau” được gắn 2 bên chuôi của tay lái sẽ đi đôi với công nghệ Smart Helmet mới.Các camera cho phép người lái xem khung cảnh theo thời gian thực và sẽ được hiển thị trên tấm kính che của nón bảo hiểm – giải pháp này là một sự trợ giúp tuyệt vời hay một sự phân tâm không móng muốn? – khó có thể trả lời được câu hỏi khi mà chưa thực nghiệm.

audi-rr-2

Đối với tính thẩm mỹ, màu sắc, trang trí và phụ kiện thì hoàn toàn có thể tùy biến được cho mỗi model, nhưng Damien Viczarra đã khẳng định rằng Stealth Matte Black (đen mờ) hoặc Audi Silver (bạc) sẽ là sự lựa chọn màu sắc tốt nhất – làm cho sự cảm nhận hoàn hảo khi tích hợp các hiệu ứng trên sản phẩm.

audi-rr-3 audi-rr-4 audi-rr-7 audi-rr-8 audi-rr-9 audi-rr-10 audi-rr-11 audi-rr-12 audi-rr-14 audi-rr-15 audi-rr13

Webike.vn

Nguồn & Photos: 5:11am Design

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top