Bản độ Kreidstler Project giành giải thưởng Best In Show ngoạn mục

  • 13/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Tại sự kiện Hamburg Harley Days, Kreidstler đã giành được giải thưởng “Best In Show” một cách ngoạn mục trước các đối thủ độ Milwaukee có chi phí cao ngất ngưỡng.

Kreidstler Project 1Trong những năm 1970 ở Châu Âu, mỗi thiếu niên đều khuynh hướng yêu thích những chiếc xe 2 bánh, ở Anh thì có ‘Sixteener Specials’, ở Pháp có Mobylettes, còn ở Đức thì có 3 nhà sản xuất thống trị là : Zündapp, Hercules và Kreidler. Thuở niên thiếu của tay độ Danny Schramm và những người bạn, ông chọn cho mình một chiếc 2 thì Kreidler Florett.

Kreidstler Project 2Hiện tại Danny Schramm là một nhà độ xe có uy tín cao ở Đức, và có công ty riêng của mình là SchrammWerk GmbH. Nhưng tại một sự kiện độ xe tổ chức ở Abu Dhabi, sau khi trò chuyện với một vài nhà độ xe nổi tiếng khác, ông đã tìm thấy những hồi tưởng về quá khứ và quyết định phục hồi lại cỗ máy cũ 50cc của mình. Từ đó, dự án Kreidstler được ra đời, nó nhanh chóng chiếm được sự chú ý của những người bạn của Danny Schramm và giới đam mê xe độ.Kreidstler Project 3 Một vài hình ảnh về tác phẩm đã đoạt  giải của Danny Schramm: 

Kreidstler Project 4 Kreidstler Project 5 Kreidstler Project 6 Kreidstler Project 7 Kreidstler Project 8 Kreidstler Project 9 Kreidstler Project 10 Kreidstler Project 11 Kreidstler Project 12 Kreidstler Project 13

sưu tầm | photo Best Bike Shots

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top