Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc

  • 12/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ Kawasaki W800 với tên gọi “Deus Ex Crazy Garage Deus Ex Machina” đến từ sự hợp tác của Deus và xưởng độ Crazy Garage tại Seoul, Hàn Quốc.

Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc

Bản độ Kawasaki W800 đã lột xác từ nguyên bản sang phong cách flat-tracker. Thay đổi cụm đèn halogen vào góc dưới bên phải ghi đông có thể điều chỉnh từ PRO TAPER. Một số bộ phận đơn, đuôi xe đã được làm lại với đèn hậu LED. Phuộc SHOWA có thể điều chỉnh hoàn toàn. Kẹp Ducati và được gắn với các nút điều khiển tay nắm lấy cảm hứng từ đường đua. Phuộc sau Ohlins đi kèm phanh Brembo bơm trên – dưới và đĩa 320 mm.

Về mặt hiệu suất, Crazy Garage đã thay hộp gió lấy một cặp ống dẫn tốc độ và xây dựng một hệ thống ống xả hai thành hai bên phải và thấp. Một van điều khiển lái NHK đã được lắp đặt để kiểm soát tốt hơn trong đoạn đường gồ ghề khi chúng trượt sang trái. Các bánh xe cổ cũng đã được thay thế cho một bộ bánh xe 19 inch phù hợp với hình bầu dục ở phía trước và phía sau, được sơn tĩnh điện màu đen và bọc bằng cao su Dunlop K180. Toàn bộ xe đều hoàn thiện bằng màu sơn Kawasaki cổ điển của Jackpot Custom Paint.

Hãy ngắm nhìn tổng thể bản độ độc đáo đến từ xưởng độ Crazy Garage

Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc Bản độ Kawasaki W800 độc đáo từ biker Hàn Quốc

 

>>> Bản độ Royal Enfield Thunderbird 350 phiên bản đến từ tương lai

>>>Để biết thêm nhiều hơn về thông tin liên quan đến xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top