Bản độ Kawasaki Vulcan Martini ấn tượng dưới bàn tay thợ độ người Ý

  • 07/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Với sự hợp tác của các thợ độ, tiệm ‘Mr Martini’ Kawasaki ở Ý đã cho ra một phiên bản đặc biệt với số lượng có hạng của Vulcan S. Chỉ có 100 chiếc ‘Vulcan 70’ này được làm ra và chúng có thể được đặt hàng trực tiếp từ các đại lý Kawasaki.

Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong
Kawasaki Vulcan Martini một phiên bản giới hạn đầy ấn tượng​

Mỗi chiếc 70 này được đánh số và ghi dấu đặc biệt, giúp chúng có giá trị sưu tầm. Để tạo ra mẫu ‘Vulcan 70’ này, anh Nicola Martini đã lục tìm lại quá khứ của Kawasaki để tìm ra nguồn cảm hứng cho dự án độc đáo này.

Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 2

Thập niên 70 đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lịch sử của Kawasaki. Công nghệ mô tô đã phát triển một cách chóng mặt và người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi xe phải có tốc độ cao hơn. Động cơ xe ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và việc sở hữu một chiếc mô tô đã trở thành một phong cách sống. Vì lẽ đó, việc thiết kế mô tô ngày càng trở nên tinh tế hơn để thu hút khách hàng mới và trong suốt những thập kỷ qua, các hãng sản xuất đã cho ra những mẫu xe rất tuyệt và có giá trị sưu tầm. Thập niên 70 cũng chứng kiến Kawasaki cho ra mắt mẫu xe 500 phân khối huyền thoại – H1 Mach 3 triple.Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 3​Yên đôi, đuôi dài, ống xả kép và đầu đèn tròn là những chi tiết đã mang lại cảm hứng cho Nicholas Martini. Anh cho rằng nguồn cảm hứng từ dòng Mach là vô cùng hoàn hảo để khơi lại tinh thần những năm 70 của Kawasaki.Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 4​Martini lấy cảm hứng từ chính mẫu Mach 3 phiên bản 1973/74 với sắc xanh hoặc đỏ. Sử dụng nền tảng Vulcan S, anh thiết kế nên bộ vỏ xe mới giúp biến đổi chiếc cruiser 650 phân khối hai xi lanh này thành một chiếc xe đường phố thể thao hơn với đôi nét cổ điển. Khách hàng có thể đặt mua một chiếc Vulcan S từ đại lý và thay bộ vỏ này vào để sở hữu cho mình một chiếc xe “độ” còn nguyên bảo hành của nhà máy.Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 5​Bộ thân xe ‘Vulcan 70’ này bao gồm yên đôi được bọc da màu đen hoặc nâu vàng nhạt, cặp chắn cạnh có dán nhãn ‘Vulcan 70’ và ‘Mr Martini’, đuôi xe dài hơn nguyên bản, cặp để chân, tay lái, hệ thống đèn và xi nhan mới cùng hệ thống xả kiểu 2-2 của Zard. Có hai phiên bản màu cho bộ thân xe này: màu đỏ hoặc xanh đặc trưng của Mach 3.Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 6​Kawasaki mô tả ‘Vulcan 70’ là một mẫu cafe racer nhưng nếu gọi nó là một mẫu xe hiện đại kinh điển thì cũng không sai. Điểm đáng tiếc duy nhất của mẫu xe này là nó thiếu đi xi lanh thứ ba và động cơ hai thì.Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 7
Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 8
Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 9
Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 10
Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 11
Kawasaki Vulcan Martini mot phien ban gioi han day an tuong - 12

Nguồn: Xe&Phongcach​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top