Bản độ Kawasaki ZRX1100 từ thương hiệu Nojima Engineering

  • 04/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy Nojima Engineering vừa cho ra mắt bản độ Kawasaki ZRX1100 với hàng loạt phụ tùng có sẵn mà không cần phải sửa đổi.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Nojima Engineering đã đặt tên cho ZRX1100 của dòng NJ là NJ-1 và phát triển kế hoạch sửa đổi. Đầu tiên là bộ phận giảm xóc sau từ giảm xóc kép thành monoshock với tên gọi NJ Service. Không chỉ phía sau của ZRX1100 đã được thay thế bằng monoshock mà khung cũng được làm mới bằng màu sơn. Giá đỡ và gắp xe được làm bởi Wheelie và bánh xe là Marchesini. Ống xả bằng titan uốn bằng tay và bộ giảm thanh là GTS hàng đầu của Nojima Engineering.

Bộ ốp đầu xe được điêu khắc độc đáo theo phong cách của ZRX. Đèn pha kiểu đường đua độ bền có thể khiến bạn nhớ đến chiếc xe đua của Nojima Engineering trước đây đã được đưa vào Suzuka 8 giờ.

Ống xả titan uốn cong bằng tay và bộ giảm thanh GTS có thông số kỹ thuật cao nhất của Nojima Engineering.

Các sản phẩm của Nojima Engineering được sử dụng cho nhiều bộ phận khác nhau.

Khung xe

Khung được làm bằng thép mạ crôm và đường kính ống của nó khác với đường kính của khung tiêu chuẩn. Vị trí lắp động cơ và góc bánh xe cũng đã được thay đổi và sẽ cung cấp hiệu suất khác với bản ZRX nguyên bản.

Gắp xe của dòng NJ được sản xuất bởi Wheelie. Giá đỡ heo dầu cũng được chế tạo bởi Wheelie và bánh xe là Marchesini.

Bảng đồng hồ carbon có đồng hồ đo tốc độ ở trung tâm và đồng hồ kỹ thuật số ở bên trái và bên phải mang lại phong cách thể thao.

Thông số kỹ thuật bản độ Kawasaki ZRX1100

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Ốp động cơ Wheelie
Hệ thông xả Pô xe NOJIMA FASARM PRO TITAN
Khung Khung xe NOJIMA Chromoly
Gắp xe Wheelie
Phanh Cùm phanh Brembo 4POT
Bánh xe Vành xe MARCHESINI M10S 
Hệ thống phuộc Phuộc sau OHLINS Mono Shock
Lò xo giảm xóc trước OHLINS OHLINS

Giới thiệu về Nojima Engineering

Nojima Engineering là một nhà sản xuất phụ tùng xe máy nổi tiếng, sản phẩm chủ lực của họ là hệ thống ống xả và đã có rất nhiều tay đua kỳ cựu ở Nhật Bản sử dụng chúng. Công nghệ và kinh nghiệm được phát triển trên đường đua cũng được áp dụng vào việc phát triển các sản phẩm của họ.

Trang thương hiệu Nojima Engineering

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top