Bản độ Honda CT125 Hunter Cub với lốp không săm và vành nan hoa

  • 27/07/2021
  •  
     
     
5
(1)

Phiên bản độ Honda CT125 Hunter Cub sở hữu lốp Dunlop D604 không săm và vành nan hoa vô cùng đặc biệt.

CT125 Hunter Cub 2021 (125cc)
Chủ sở hữu: Ông “CB750FB”

CT125 Hunter Cub đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2020 và nhiều nhà sản xuất đã tung ra rất nhiều phụ tùng dành riêng cho mẫu xe này.

Theo thông tin từ chủ sở hữu, vành xe được sản xuất từ T2K tại Thái Lan và được bán tại Nhật Bản bởi T2K JAPAN. Màu tiêu chuẩn là đen hoặc bạc và vành bạc, đen, đỏ hoặc xanh.

Các bộ phận tùy chỉnh khác như đồng hồ đa năng OP của OPMID, hệ thống ống xả của Yoshimura và hệ thống giảm xóc YSS cũng được lắp đặt.

Bộ làm sạch không khí D-Prime độc ​​đáo ở chỗ nó giống hệ thống xả và rất đáng chú ý, tuy nhiên mục đích của bộ làm sạch không khí này là điều chỉnh lượng khí nạp để khi thay hệ thống xả thì bộ điều khiển phun không cần thiết.

Cảm giác bùng nổ của Hunter Cub mạnh mẽ khi nhìn vào những chiếc xe đã được tùy chỉnh riêng biệt, không có khoảng trống ở mọi hướng

Thông tin của D-Prime Air Cleaner trông như thế này. Bằng cách di chuyển vị trí của bộ lọc điện, lượng khí nạp được điều chỉnh.

Có dữ liệu cho thấy bộ làm sạch không khí làm tăng công suất đầu ra.

Đồng hồ đa năng OP của Opemid không chỉ hiển thị máy đo tốc độ mà còn có thể hiển thị nhiều loại dữ liệu như một chiếc mô tô phân khối lớn.

Đánh giá từ chủ sở hữu
Ưu điểm
Dù sao thì mức tiêu hao nhiên liệu tốt với mức 55 ~ 65 lít. Có vẻ như nó có thể đi off-road, nhưng tôi đã không đi nó vì không có con đường như vậy gần tôi. Bộ phận bảo vệ động cơ an toàn.
Nhược điểm
Tôi không hài lòng với vị trí của công tắc xi nhan chút nào. Tại sao Honda lại làm theo cách này? Họ nói rằng bạn có thể quen với nó, nhưng vì tôi sử dụng luân phiên hai chiếc xe máy, tôi cảm thấy mình không thể quen được chút nào.
Lời khuyên
Tôi nghĩ nó là một chiếc mô tô rất tốt. Nó có rất nhiều mô-men xoắn và tôi hài lòng với cách nó bắt đầu ở đèn giao thông. Tuy nhiên, nó không tốt bằng xe tay ga. Mẫu xe có động cơ kiểu cub nên rất đáng tin cậy.

 

Cộng đồng Webike giúp việc lái xe mô tô trở nên thú vị hơn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top