BMRT 3D MAXXESS Nevers tránh được vận rủi

  • 27/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau hai chặng đua đầu tiên của mùa giải FIM EWC năm 2021, có hai đội đua cạnh tranh sát nút ở hạng superstock. National Motos đã tuyên bố chiến thắng tại Le Mans vào tháng 6 trong khi BMRT 3D Maxxess Nevers gần đây đã giành được 12 Giờ Estoril.

BMRT 3D Maxxess Nevers, một đội tư nhân do Kawasaki phụ trách, đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn. Vấn đề của họ bắt đầu từ các buổi thực hành trước 24 Heures Motos khi một vụ tai nạn và hỏa hoạn đã phá hủy xe đạp của họ. Tuy nhiên, đội Pháp có trụ sở tại Nevers, gần đường đua Magny-Cours, đã có mặt trên vạch xuất phát của 24 Heures Motos. Trong cuộc đua tại Le Mans, hai vụ va chạm đã khiến đội đua này bị chậm lại, đội vẫn về đích thứ haitại hạng mục superstock.

BMRT 3D Maxxess Nevers đã trở lại và ghi được điểm trọn vẹn tại 12 Giờ Estoril với vị trí pole của đội đua, dẫn đầu cuộc đua 8 giờ và giành chiến thắng – tổng cộng, 50 điểm đã giúp đội tiến lên trong Bảng xếp hạng World Cup của Suposystems chỉ kém National Motos 2 điểm.

Romain Mangé, quản lý nhóm của BMRT 3D Maxxess Nevers, mô tả cuộc đua phần lớn không có vấn đề ở Bồ Đào Nha. “Chúng tôi đã gặp một số vấn đề về quá nhiệt, giống như những người khác. Về cuối, chúng tôi đã gặp một số vấn đề về ly hợp. Nó kéo dài cho đến cuối, nhưng nó cũng giống như cuộc đua đã kết thúc khi nó đã làm. Chúng tôi không có dấu hiệu cảnh báo và không có tai nạn trong quá trình luyện tập hoặc cuộc đua chính thức. Chúng tôi đã phải làm lại một động cơ đua vào tối thứ Sáu. Đó là sự không chắc chắn duy nhất của chúng tôi trong suốt cả tuần. Những ngày này, mức độ rất cao, ngay cả ở hạng superstock, vì vậy các tay đua luôn cố gắng vượt qua giới hạn. Khi không có sự cố và không có vấn đề kỹ thuật, cuối cùng thì nó cũng được đền đáp. Chúng tôi có những tay đua nhanh. Và chúng tôi đang nhanh trong hố. Chúng tôi là nhóm Superstock, những người đã dành ít thời gian nhất trong trò chơi hầm hố. ”

Tại Bồ Đào Nha, BMRT 3D Maxxess Nevers đã được Loris Cresson, một tay đua người Bỉ thi đấu ở giải Superbike thay thế cho Anthony Loiseau, người không có mặt trong lần đua này. Loris Cresson rõ ràng đánh giá cao giá trị và cảm giác của Endurance.

Tại Bol d’Or, trận chung kết của FIM Endurance World Cup dành cho các đội đua xe độ, đội hình ba tay đua thông thường bao gồm Jonathan Hardt, Julien Pilot và Anthony Loiseau sẽ ngồi trên yên của Kawasaki #24. Có hai điểm cách biệt BMRT 3D Maxxess Nevers với National Motos ở đầu bảng xếp hạng và 65 điểm sẽ giành được tại Bol d’Or vào tháng 9.

Thông tin thêm về BMRT 3D Maxxess Nevers

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top