Bản độ Honda CB1100 khủng nhất tại Việt Nam của một thợ độ Sài Gòn

  • 29/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda CB1100 ra mắt lần đầu vào năm 2010, được một Biker Việt lên ý tưởng và độ lại một xưởng độ có tiếng tại Sài Gòn.

Trọn bộ truyền động kết hợp giữa đĩa sên Sitta+ sên EK 3Dz.

Thay thế cho trang bị chuẩn là cặp giảm shock Ohlins bình dầu rời, ống xả kép Arrow cho âm thanh hùng hồn mỗi khi xuống đường.

Dàn chân sau gợi cảm với bộ phanh Brembo Nickel, đĩa Braketech Asix Iron đi kèm bộ dây dầu Hel U.K.

Cụm xi-nhan Rizoma với thiết kế thu gọn nhưng lại đạt hiệu ứng ánh sáng khá tốt được sử dụng cho bản độ này.

Honda CB1100 được trang bị khối động cơ DOHC 4xylanh thẳng hàng, dung tích 1140cc, xe đạt công suất 89 mã lực.

Cụm đuôi sau được xử lý cắt, xi nhuộm khá tinh tế đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như lòng đam mê của người thực hiện bản độ.

Yên xe được độ lại dạng solo với ốp đuôi sau mang âm hưởng những mẫu xe đua thập niên 70.

Trang bị thượng thừa với cùm phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma Wave.

Đem lại góc lái nhẹ nhàng với thay đổi ghi-đông Driven Carbon, 2 cụm đồng hồ tròn cổ điển thể hiện tốc độ bên trái, vòng tua bên phải. Cụm đồng hồ tam giác ở giữa thể hiện cấp số, thời gian, báo xăng, odo, trip v.v…

Trang bị cặp lốp Michelin Road 4 đậm chất chơi.

Sở hữu thiết kế hình khối bo tròn kiểu mới, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại., cùng những chi tiết bóng loáng thu hút mọi ánh mắt. Trang bị dàn chân lực lưỡng với Upside Down Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel hạng sang, trọn bộ dây dầu Hel U.K, đem lại trọng lượng nhẹ nhàng với mâm Carrozzeria nhôm, bộ đĩa Braketech Axis Iron.

Honda CB1100 bản độ tối thượng đến từ dãi đất chữ S.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top