Bản độ gân guốc Yamaha SR250 “Winning Loser”

  • 03/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ của chiếc Yamaha SR250 này có tên gọi là ‘Winning Loser’, được xây dựng bởi El Solitario ở Tây Ban Nha.

yamaha-sr250-1

Chiếc xe được El Solitario xây dựng cho sự kiện Metamorfosis Masiva, một cuộc thi của những nhà độ xe Tây Ban Nha, sự kiện này có 2 quy tắc : bản độ phải dựa trên nền tảng của chiếc Yamaha SR250 và chi phí cho các bộ phận không quá 1,000Euro.

yamaha-sr250-2

Không có giới hạn về thời gian để xây dựng chiếc xe cho cuộc thi, vì vậy bản độ này được El Solitario hoàn thiện với hơn 500 giờ làm việc. Mặc dù bản độ SR250 này trông giống một nghiên cứu thiết kế, nhưng là một chiếc xe có thể dùng làm phương tiện đi lại hàng ngày.

yamaha-sr250-3

Phía đầu xe được hạ thấp bớt 4inch so với nguyên bản, phía sau cũng thấp hơn, tay lái của một chiếc xe đạp cổ điển được gắn vào kết hợp với các núm tay cầm được bọc da Wilson.

Những phần được chế tạo tùy chỉnh bao gồm bình chứa nhiên liệu bằng thép không gỉ – được trang bị với một van xả và nắp bịt bằng đồng, cộng với hệ thống xả và đĩa xích 50 răng phía sau. Không có bình ắc quy, điện đến từ một tụ điện 68k uF, và cần khởi động bằng chân của chiếc Yamaha XT250 model 1983. Đèn pha và công tơ mét Smiths được tìm thấy từ một chiếc xe cổ điển, đèn hậu là từ một chiếc Bultaco cũ…Tông màu được cung cấp bởi nghệ sĩ Tây Ban Nha Raulowsky và AKA Ornamental Conifer.

yamaha-sr250-4 yamaha-sr250-5 yamaha-sr250-6 yamaha-sr250-7 yamaha-sr250-8 yamaha-sr250-9 yamaha-sr250-10 yamaha-sr250-11 yamaha-sr250-12 yamaha-sr250-13 yamaha-sr250-14 yamaha-sr250-15 yamaha-sr250-16 yamaha-sr250-17 yamaha-sr250-18 yamaha-sr250-19 yamaha-sr250-20 yamaha-sr250-21 yamaha-sr250-22

Webike.vn

Theo El Solitario

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top