Bản độ Ducati Diavel độc đáo giữa 2 dòng xe nakedbike và cruiser

  • 13/04/2017
  •  
     
     
4
(1)

Với ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo với sự kết hợp giữa 2 dòng xe Nakedbike và Cruiser, Ducati Diavel luôn được đánh giá là mẫu xe mô tô đường phố có vẻ ngoài dữ dằn và hầm hố ấn tượng nhất hiện nay.

Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieuDucati Diavel đẹp và sang hơn với gói nâng cấp toàn đồ hiệu
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 2Được nâng cấp với một loạt phụ tùng đồ chơi hàng hiệu đắt giá, đã làm cho chiếc Ducati Diavel một mẫu xe mô tô được nhiều anh em chơi xe PKL ví von là con quái vật đường phố, càng thêm phần ấn tượng với vẻ ngoài đẹp chất và sang trọng hơn rất nhiều.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 3
Không chỉ nổi bật ở thiết kế bên ngoài, Diavel còn được biết đến như một con quái vật đầy sức mạnh khi được trang bị khối động cơ Testastretta 11 độ, với dung tích 1.198 phân khối và có khả năng sản sinh công suất đầu ra lên đến 162 mã lực, đi kèm theo đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại nhất hiện nay.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 4
Chiếc Ducati Diavel độ được trang bị bộ ghi đông Rizoma được CNC vô cùng đẹp mắt, kết hợp với đó là bộ cùm phanh và côn dầu Brembo Rossi đầy giá trị, được hỗ trợ từ cặp bình dầu Moto Corse, bên cạnh đó là cặp bao tay Rizoma Lux, cặp kiếng hậu CRG Arrow.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 5
Hệ thống phanh trên xe đã được nâng cấp cực chất và an toàn hơn với cặp heo dầu Brembo HP 4 POT với cặp đĩa phanh Brembo đắt tiền cho phanh trước, cùng với đó là heo dầu Brembo Monobloc cho phanh sau.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 6
Cúng với đó là vô số đồ chơi CNC cực chất được trang bị khắp xe.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 7
Với hệ thống ống xả Moto Corse full system với cổ pô Titanium vô cùng đẹp mắt đã làm cho tiếng máy phát ra từ chiếc Diavel độ trở nên uy lực hơn rất nhiều.
Ducati Diavel dep va sang hon voi goi nang cap toan do hieu - 8
Cuối cùng là cặp vành carbon siêu nhẹ đến từ thương hiệu BST.​
Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top