Bản độ Cafe Racer “Soái Ca” độc đáo từ Yamaha XSR700

  • 06/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trẻ trung, tinh nghịch, gọn gàng, năng động… là những từ bạn có thể diễn tả khi bắt gặp bản độ Cafe Racer tuyệt vời này trên đường. Khi chiếc xe được trình làng nhiều biker đã đùa rằng đây là một “Soái ca – Handsome Bike” của Nhật Bản.

custom-yamaha-xsr700-webike-1

Chiếc xe độ này được sở hữu bởi David González đến từ xưởng độ Ad Hoc Café Racers. Đây là bản độ mới nhất của anh được hoàn thành tại Barcelona với thiết kế vô cùng ấn tượng và một lớp sơn Neon độc đáo.

custom-yamaha-xsr700-webike-3

Phôi độ của chiếc Cafe Racer Neon này là một mẫu Scrambler XSR700 được Yamaha trình làng phiên bản 2015 cách đây không lâu. Nhiều tay độ đã đặt tên cho chiếc xe là “Soái Ca – Handsome man(bike)” vì dáng vẻ lôi cuốn của nó.

custom-yamaha-xsr700-webike-4

Điểm nổi bật đầu tiên của chiếc xe chính là lớp sơn phản quang Neon chính hãng được Yamaha sử dụng chuyên biệt cho những dòng xe đua. Những kỹ sư gọi loại sơn này là Yamaha Racing Color.

custom-yamaha-xsr700-webike-5

Điểm độc đáo tiếp theo chính là chảng 3 và bộ đĩa Sporty của mẫu xe YZF-R6 được xử lí để tạo nên phần trước cơ bắp nhưng lại không rườm rà. Khiến chiếc xe đạt được độ năng động cần có cũng dòng xe thể thao.

custom-yamaha-xsr700-webike-6

Bình xăng của XSR700 không bị thay đổi mà nó được gắn thêm một Panel bảo vệ được làm từ chất liệu Aluminum cao cấp siêu bền (theo tiêu chuẩn mủ bảo hiểm loại A) và được thiết kế bởi bàn tay của David.

custom-yamaha-xsr700-webike-7

Hệ lọc gió của xe được thay thế bằng bộ lọc bằng xốp và một logo in 3d AD HOC để lắp khoản trống tạo sự kết nối cho phần động cơ và khung sườn.

custom-yamaha-xsr700-webike-8

Dĩ nhiên với những thay đổi chính hãng trên chiếc xe chắc chắn phải thuộc dự án Yard Built. Điều đơn giản là những thành viên của dự án sẽ làm chiếc xe trở nên mạnh mẽ và đẹp hơn nhưng không được thay đổi cấu trúc xe. Đó là lý do khung sườn XSR700 vẫn là hàng “zin”.

custom-yamaha-xsr700-webike-9

Bộ đèn Led được gắn một cách gọn ghẽ ở đuôi xe và sử dụng fender xe làm ống dẫn đường điện. Toàn bộ đuôi xe được nâng cao hơn bản gốc 15mm bởi bộ giảm xóc hoành tráng của Gears Racing.

custom-yamaha-xsr700-webike-10

Cuối cùng góp phần không nhỏ tạo nên nét đẹp của “soái ca” chính là bộ vành xe căm lớn của hãng Borrani được kết hợp với lốp xe chuyên dụng của Michelin (mẫu Anakee 3) và hệ thống xả cho xe thể thao của SC Project.

custom-yamaha-xsr700-webike-2

***Nếu bạn nhìn bản Cafe Racer này nhiều sẽ không tốt chút nào… vì bạn có thể bị chiếc xe điển trai này cuốn hút đấy!

Webike.vn

Ảnh: WESLEY REYNEKE từ Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top