Bản độ BMW R Nine T “Bullet” mới của xưởng độ Ares Design

  • 24/08/2021
  •  
     
     
3
(1)

Khi nói về chiếc mô tô mang phong cách Cafe Racer ai cũng sẽ nghĩ đến BMW R nine T Racer, phiên bản đặc biệt mà nhà sản xuất Đức đã đưa R nine T, một mẫu môtô độc nhất vô nhị sở hữu động cơ Boxer hai xi-lanh với động cơ 1.170 cc mà vào năm 2021 sẽ bị BMW quyết định từ bỏ. Chính vì thế xưởng độ Ares Design đã trình bày một dự án mới để giúp lấp đầy khoảng trống này với bản độ BMW R Nine T “Bullet”, sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế.

Đối với BMW R NineT “Bullet”, BMW R nine T tiêu chuẩn đã được sửa đổi bằng việc thay đổi nhiều trang bị nhưng vẫn giữ kiểu dáng của chiếc mô tô theo cách Cafe Racer nguyên bản kết hợp hiện đại.

Từ cụm chóa đèn đến bình xăng và phần đuôi được thiết kế lại vô cùng sắc sảo. Bộ thân xe bằng sợi carbon trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với nguyên bản.

Xưởng Ares Design cũng đã thay đổi giảm xóc sau có thể điều chỉnh hoàn toàn và dường như là dài hơn, nâng cao thân xe hơn. Chắn bùn phía trước đã được rút ngắn đáng kể, sàn xe và ống xả kép hoàn toàn mới đã được bổ sung vào khung xe, trong khi khung biển số nối với gắp xe phía sau vẫn duy trì kiểu dáng cong của đuôi xe.

Động cơ vẫn được trang bị kiểu boxer với dung tích 1170cc và đi kèm hai bộ lọc gió mới.

Ngoài ra còn có một nắp bình xăng cổ điển. Vẻ ngoài cổ điển được làm tròn trịa với yên đơn một người có chất liệu da chần bông và tay nắm bọc da cũng như gương treo cuối tay lái. Tất cả các bộ phận trang trí đều được đúc từ sợi carbon.

Tổng thể xe được sơn hai màu vàng đen, yên xe bọc da màu đen đối lập với bình xăng màu vàng. Phong cách tổng thể là khá retro.

Về phần bán hàng, Ares Design sẽ sớm có đơn đặt hàng trước chính thức, chưa có giá bán. Người mua sẽ phải tự mình đặt mua xe từ đại lý, và Ares Design sẽ mất một khoảng thời gian hai tháng để điều chỉnh chiếc xe trước khi giao đến bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập Ares Design.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top