DÀN TAY ĐUA ẤN TƯỢNG CHO ĐỘI 18 SAPEURS-POMPIERS CMS MOTOSTORE

  • 23/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi về đích ở vị trí thứ 3 tại hạng mục đua super stock ở chặng 12 giờ Estoril, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đang tăng tốc. Tại Bol d’Or, tay đua Hugo Clère sẽ được hợp tác với tay đua người Bỉ Bastien Mackels và tay đua người Pháp Axel Maurin.

Sau khi phải rút lui sau một vụ va chạm sớm trong cuộc đua tại 24 Heures Motos, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã có kế hoạch đối ứng mọi thứ ngay tại Bồ Đào Nha bằng cách cố gắn leo lên bậc thứ ba của bục nhận giải.

Tại Bol d’Or, đội Pháp tư nhân gồm những tay cự phách với Hugo Clère – một trụ cột của chiếc xe Yamaha R1 số #18 màu đỏ. Vào giữa tháng 9, anh sẽ được tham gia đua cùng với hai chuyên gia đua nước rút và sức bền trên đường đua Paul Ricard.

Được chờ đợi từ đầu mùa giải FIM EWC nhưng bị trì hoãn do lịch IDM thay đổi, tay đua người Bỉ Bastien Mackels sẽ ngồi trên yên xe Yamaha #18 vào tháng 9. Là người dẫn đầu giải vô địch IDM Superbike của Đức, anh ấy là Á quân IDM Superbike 2018 và hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Mackels cũng là một tay đua Sức bền dày dạn kinh nghiệm. Kể từ năm 2009, anh ấy đã có một số lần xuất hiện đáng chú ý trong chức vô địch. Anh ấy đã góp phần vào chiến thắng của Yamaha Viltaïs Expériences tại FIM Suprenalck World Cup 2017 cùng với tay đua người Pháp Axel Maurin.

Maurin sẽ quay trở lại cuộc đua Endurance và cũng sẽ lái cho đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore Yamaha. Anh ấy là Á quân Superbike Pháp 2019.

Johan Nigon, người đã từng là người cầm lái cố định vào đầu mùa giải, giờ đây sẽ là người dự bị cho Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore tại Bol d’Or.

Thông tin thêm về Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top