Honda Racing thay đổi logo HRC cho năm 2022

  • 20/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nhân dịp giới thiệu mùa giải đua xe 2022, Honda đã thay đổi logo HRC và tung ra logo HRC 2022 mới với sự hòa lẫn giữa dòng xe hai bánh và bốn bánh. Đây là lịch sử và các phương tiện mang tính biểu tượng nhất.

Honda là một công ty chủ lực trong thế giới mô tô và trong thế giới đua xe hai bánh. Chỉ riêng công ty đua xe của thương hiệu đã tạo ra hơn 800 chiến thắng, 31 chức vô địch tay đua hạng nhất và 15 chiến thắng trong khoảng thời gian của một mùa giải MotoGP.

Honda Racing Corporation sẽ thay đổi logo HRC kể từ năm 2022. Logo mới kết hợp cách điệu hơn của logo cũ được in nghiêng nhiều hơn so với logo cũ, logo HRC cũng có màu đỏ cùng với một màu xanh lam khác gần với màu xanh nước biển. Logo cũ có tông màu sáng hơn. Vẫn là màu xanh và đỏ với viền trắng, nhưng thiết kế mới trông hiện đại hơn chứ không còn truyền thống như cũ.

Người ta cũng nói rằng logo mới là để kỷ niệm sự bao gồm của các môn thể thao ô tô, nhưng cũng gợi ý về sức mạnh của thương hiệu đối với điện khí hóa và nhiên liệu thay thế. Việc in nghiêng logo HRC trông nhanh hơn và hiện đại hơn. Các yếu tố kiểu dáng được kết hợp dường như làm cho logo trông nhanh hơn và công ty đua xe nào không muốn trông nhanh hơn?

Bắt đầu từ mùa giải này, Honda sẽ tăng cường hơn nữa năng lực và hoạt động thể thao của mình bằng cách bổ sung các hoạt động đua ô tô vào Honda Racing Corporation (HRC), công ty đã điều hành các hoạt động đua xe máy của Honda. Điều này sẽ cho phép Honda đạt được sự hợp tác lẫn nhau về các công nghệ và bí quyết mà Honda đã tích lũy được trong các lĩnh vực đua xe máy và ô tô tương ứng, đồng thời tăng hiệu quả hoạt động của các hoạt động đua xe thể thao. Để phấn đấu làm cho môn đua xe thể thao bền vững và hấp dẫn hơn đối với tất cả mọi người, chúng tôi sẽ chấp nhận những thách thức trong các lĩnh vực khác như nhiên liệu trung tính carbon và công nghệ đốt cháy, ngoài điện khí hóa. Các công nghệ mà chúng tôi tinh chỉnh thông qua mô tô thể thao sẽ được kết hợp vào các sản phẩm khác nhau, không chỉ dành cho mô tô thể thao, sẽ tiếp tục hỗ trợ Honda trong tương lai.Chủ tịch Honda Racing Corporation Toshihiro Mibe

Logo cũ

Người hâm mộ Honda có thể mong đợi những công nghệ và cải tiến mới trên đường đua sau động thái mang tính biểu tượng này của công ty. Một thực tế nổi tiếng là các thương hiệu tham gia vào đường đua để phát triển và chứng minh các công nghệ chưa được chứng minh. Công ty có thể có một logo mới, nhưng thương hiệu này nhằm mục đích duy trì mức độ thành công tương tự cho những nỗ lực trong tương lai.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top