Kịch độc với Suzuki GSX-R1000 “biến hình” thành quái vật Dragbike

  • 20/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki GSX-R1000 đã biến hình thành công với phong cách Dragbike về ngoại hình lẫn động cơ, đạt được tốc độ cực nhanh với cự li ngắn.

GSX-R1000 ‘Quái vật’ đáng sợ trong chặng đua Dragbike.

Nhằm tối giản với thiết kế bên ngoài và tăng hiệu suất xe đạt được như mong muốn để phục vụ tốt các cuộc đua Dragbike thì chủ nhân đã tháo bỏ chắn bùn trước, đầu xe hạ thấp khiến chiếc Sportbike mà chúng ta thường thấy biến dạng đến khó tưởng.

Dàn chân trước đầy hiệu năng từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới như hệ thống treo Upside Down Ohlins bình nén khí rời, cặp mâm Marchesini siêu nhẹ phục vụ tốt cho bản độ này, ngoài ra có thể thấy hệ thống phanh kép đã tháo bỏ một bên so với nguyên bản nhằm giảm trọng lượng chiếc xe đáng kể.

Bên hông phải sử dụng phanh cao cấp Brembo Nickel.

Suzuki thương hiệu xe danh tiếng đến từ xứ sở Nhật bản, nơi cho ra những siêu phẩm tốc độ hàng đầu như Hayabusa “đứa con thần gió”…Khiến nó trở thành tên tuổi khá cộm cán trên thị trường PKL.

 

 

Phần thân sau được hạ thấp trọng tâm với mục đích giữ được sự cân bằng ở những cú đề pa bức phá và giúp đuôi xe không bị chệch hướng thì bản độ đã sử dụng bộ gắp đôi dài hơn tiêu chuẩn, hệ thống phanh sau cũng được tháo gỡ nhằm giảm trọng lượng chiếc xe.

Tăng hiệu suất cực đại cho khối động cơ 1000 phân khối là ống xả Yoshimura-thương hiệu nổi tiếng nhật bản gắn liền với các bản độ nhà Suzuki.

Với những thay đổi đã khiến cỗ máy Superbike thường thấy này trở nên hiếu chiến hơn, sẵn sàng nhập cuộc bất cứ lúc nào, một vẻ đẹp khó diễn tả từ Suzuki GSX-R1000.

 

Webike – Tổng hợp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top