Phiên bản độ GTR Evolution tuyệt đẹp của biker
- 11/03/2017
Với vẻ đẹp đầy thể thao càng thêm phần ấn tượng trong phiên bản độ GT-R Evolution của một biker đến từ Thái Lan.
Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố và cũng đầy thể thao với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe Sportbike, kết hợp với đó là tư thế ngồi thẳng lưng khá thoải mái của kiểu xe chồm lỡ, đã làm cho Honda CBR650F trở thành mẫu Sport-City tầm trung được yêu thích nhất hiện nay.
Được đánh giá là mẫu Sport-City tầm trung được yêu thích nhất hiện này, Honda CBR650F sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố và cũng đầy thể thao với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe Sportbike, kết hợp với đó là tư thế ngồi thẳng lưng khá thoải mái của kiểu xe chồm lỡ.
Vẻ đẹp ấy càng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi khoác lên người bộ cánh vô cùng nổi bật với 4 tông màu xanh-đỏ-trắng-đen được thiết kế khá thể thao và đặc biệt là biểu tượng bò đỏ “Redbull” trên dè trước trông thật bắt mắt.
Dàn đầu xe trở nên thể thao hơn rất nhiều khi được trang bị bộ kính chắn gió khá to đến từ thương hiệu MRA.
Đầy nổi bật với bộ trợ lực Speedy màu đỏ giúp xe trở nên ổn định hơn rất nhiều khi chạy ở tốc độ cao.
Hệ thống phanh trước được nâng cấp với bộ cùm phanh dầu Galespeed cùng với đó là càng bảo vệ tay thắng Racingboy.
Phía bên tay trái của tay lái là cùm côn Galespeed.
Để dàn chân trước trở nên cứng cáp hơn, nên chiếc CBR650F độ được trang bị bộ cùm phuộc GTR.
Hệ thống phanh trước được nâng cấp cực chất với cặp heo dầu Brembo M4 màu đen.
Hệ thống phanh sau siêu chất khi được sử dụng heo dầu Brembo GP 2 pis đối xứng.
Bộ xi-nhan nguyên bản đã được thay đổi bằng xi-nhan LED của Koso với thiết kế nhỏ gọn.
Toàn bộ thân xe đã được bảo vệ với bộ chống đổ GTR Evolution cùng một số chi tiết CNC tạo điểm nhấn.
Hệ thống treo sau trở nên ổn định hơn khi được trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời.
Cùng với đó là bộ số gãy GTR Evolution màu đỏ đầy nổi bật.
Hệ thống truyền động sau cũng được thay thế với bộ đĩa tải GTR đẹp mắt, bên cạnh đó một số chi tiết trên xe cũng được ốp fiber carbon vô cùng nổi bật.
Sức mạnh của chiếc Honda CBR650F độ vẫn đến từ khối động cơ 4 xi lanh, DOHC, có dung tích 649 phân khối, được làm mát bằng chất lỏng, cho công suất cực đại 87 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm tại 8.000 vòng/phút, với hộp số 6 cấp.
Và phát ra âm thanh đầy mê hoặc khi được trang bị hệ thống ống xả Arrow.
Honda CBR650F trong bản độ tuyệt đẹp của một biker đến từ Thái Lan.
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020