3 món đồ chơi Exciter 150 giá mềm mà cực chất

  • 22/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Exciter 150 được biết đến là chiếc xe côn tay dễ độ nhất. Dưới đây là 3 món đồ chơi Exciter 150 giá mềm mà cực chất để những ai thích độ xe có thể lựa chọn cho chiếc Exciter 150 của mình.

Exciter 150 là chiếc xe được lựa chọn để độ nhiều nhất hiện nay

Exciter 150 – chiếc xe được lựa chọn để độ nhiều nhất hiện nay

Nếu bạn đang là chủ nhân của một chiếc Yamaha Exciter 150 và là người thích độ xe, đừng bỏ qua 3 “món đồ chơi” có giá cực mềm dưới đây:

Bao tay lái Barracuda

Bao tay lái Barracuda cho Exciter 150 độ

Bao tay lái Barracuda cho Exciter 150 độ

Bao tay lái Barracuda có thiết kế thể thao cá tính và chất lượng nhôm 6.0.1 bền bỉ. Bao tay Barracuda có tiết diện nhỏ hơn bao tay zin của hãng, nhờ cấu tạo được thiết kế mới giúp cho tay ga thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, bao tay lái Barracuda còn có tác dụng trang trí giúp xế yêu Exciter 150 của bạn thêm nổi bật.

Bên cạnh đó, độ bền là điều được chú ý nhiều nhất, và Barracuda có khả năng chịu được tốt mọi thời tiết nhưng không bay màu. Giá thị trường của Barracuda ở ngưỡng 600.000VND – 650.000VND tùy theo màu bóng/nhám.

Bình dầu Rizoma

Bình dầu Rizoma cho Exciter 150 độ

Bình dầu Rizoma cho Exciter 150 độ

Bình dầu Rizoma có tác dụng chính là trang trí và đựng phanh dầu cho xe, hoặc nâng cấp cho người dùng sử dụng cùm dầu rời. Bình dầu này được thiết kế theo mẫu bình dầu Rizoma Next mang thương hiệu Ý. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này khác với 1 số loại trên thị trường bởi lốp nhôm dày, phần mica bên trong dày và chắc chắn, giúp cho bình dầu còn nguyên vẹn khi bị va đập.

Hiện tại, giá bán bình dầu Rizoma giao động trong khoảng tầm 400.000 VND

Chống đổ thân xe

Chống đổ thân xe dành cho Exciter 150

Chống đổ thân xe dành cho Exciter 150

Chống đổ thân xe dành cho Exciter 150 được thiết kế chịu lực khi xe đổ xuống đường, giúp chống trầy, chống bể dàn áo cũng như bảo đảm an toàn cho dàn áo xe.

Bên cạnh đó, khi gắn lên xe, nếu canh chỉnh hợp lý thì lúc xảy ra sự cố, chống đổ này có thể bảo vệ tốt chân của người lái. Giá bán hiện nay trên thị trường ở khoảng 1.250.000VND.

Trên đây là 3 món đồ chơi Exciter 150 vừa rẻ mà vừa chất để những bạn yêu thích độ dòng xe côn tay thể thao này có thể lựa chọn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top