Honda Winner 150 sắp chính thức bán ra ở Việt Nam

  • 22/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 – chiếc xe côn tay 150 phân khối hoàn toàn mới của Honda để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 sẽ chính thức được bán ra ở Việt Nam trong hơn 1 tháng nữa. Theo đó, Honda sẽ chính bán Winner 150 tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 tới đây.

Honda Winner 150 sắp chính thức được bán ra ở Việt Nam

Honda Winner 150 sắp chính thức được bán ra ở Việt Nam

Honda Winner 150 được biết đến là chiếc xe máy underbone côn tay đầu tiên của Honda tại Việt Nam và là chiếc côn tay chính hãng thứ 2, sau mẫu nakebike Honda MSX 125. Chiếc xe được cho là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider.

Việt Nam dường như là thị trường đầu tiên mà Honda Winner 150 được bán ra. Đây là một ưu ái khác đặc biệt bởi trước đó, hầu hết các tin đồn về mẫu Supra X150 đều xuất phát từ những thị trường láng giềng như Indonesia hoặc Thái Lan.

Honda Winner 150 được treo banner quảng cáo rầm rộ tại các Head Honda Việt Nam

Các đại lý bán xe Honda cũng rậm rịch quảng cáo cho mẫu xe Honda Winner 150

Hiện nay, các HEAD cũng đã rậm rịch treo băng-rôn quảng cáo về mẫu xe này. Mặc dù chưa chính thức công bố giá, nhưng nhiều ý kiến dự đoán sẽ sẽ có giá khoảng hơn 40 triệu. Theo quảng cáo, những người có ý định mua Winner 150 có thể đặt trước để nhận được quà tặng từ các đơn vị bán lẻ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top