10 găng tay mùa đông được đề xuất tốt nhất cho năm 2020

  • 09/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Tôi là Miya, một thành viên của Webike, người luôn tự hỏi liệu găng tay mùa đông nên dễ vận hành hay ấm áp.

Đó là tháng 10 và nhiệt độ đã giảm xuống đáng kể. Đặc biệt là vào buổi sáng và buổi tối, thời tiết lạnh giá đeo găng tay mỏng thì không thể chịu nổi.

Găng tay nhiệt điện trong trường hợp lạnh buốt âm u! Tuy nhiên, có nhiều người do dự khi mua một chiếc vì khả năng bị đứt dây và chi phí ban đầu cao. Đó chẳng phải là lúc bạn cần một chiếc găng tay mùa đông không dùng điện sao!

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 găng tay điện không giữ nhiệt mùa đông được lựa chọn bởi các nhân viên Webike!

Honda Riding Gear: Bảo vệ găng tay ngắn mùa đông


Honda Riding Gear’s Protect Winter Găng tay ngắn được trang bị đầy đủ và tiết kiệm chi phí. Với đường cắt 3D tương tự như Găng tay được bảo vệ bằng carbon, với HiPORAR ở bên trong và thanh trượt ở bên ngoài, có thể kết hợp khả năng thoải mái và bảo vệ.

An toàn khi lái xe vào ban đêm vì nó được trang bị đèn phản chiếu để nâng cao tầm nhìn. Ngón cái và ngón trỏ được làm bằng da đặc biệt cho phép thao tác trên điện thoại thông minh và không cần phải tháo găng tay.

Bấm vào đây để có Găng tay ngắn mùa đông được bảo vệ trên Webike!

Rosso StyleLab: Găng tay mùa đông sọc caro cho nữ


Rosso StyleLab, công ty đã thu hút được lượng lớn quần áo phụ nữ theo dõi, giới thiệu Găng tay mùa đông có sọc caro. Nylon và da bò ở bên ngoài và lông cừu boa và màng chống thấm ở bên trong. Ca rô và da kết hợp rất dễ thương và không có gì lạ khi nó được phụ nữ yêu thích đến vậy.

Nhấp vào đây để Găng tay mùa đông có sọc caro trên Webike!

DAYTONA: HBG-057 Găng tay may mặc mùa đông Nhật Bản


Dưới đây là cái nhìn về Găng tay mùa đông may vá Nhật Bản HBG-057 từ bộ truyện nổi tiếng Gokujo Premium của Daytona.

Lớp ngoài được làm bằng chỉ đạo sữa chất lượng cao của Bắc Mỹ, lớp giữa không thấm nước, chống gió và thoáng khí cao, và lớp lót được làm bằng “Bemberg”, một loại vải đặc biệt về cảm giác của da. Đây là một chiếc găng tay da sang trọng được hoàn thiện bởi những người thợ thủ công lành nghề của tỉnh Kagawa, “thánh địa của găng tay”.

Mặt trong của ngón tay có “vết cắt bằng súng” để giảm thiểu các đường may. Không cần lo lắng về việc bị cứng khi đi xe.

Nhấp vào đây để mua Găng tay mùa đông Nhật Bản may HBG-057 tại Webike!

KUSHITANI: Raven Winter Glove


Nếu bạn thích phong cách thành thị, tôi giới thiệu Găng tay mùa đông Raven của KUSHITANI.

Một lớp màng chống gió và thoáng ẩm được liên kết với vải co giãn có đốm để bảo vệ gió và độ ẩm mà không ảnh hưởng đến độ vừa vặn. Nó được trang bị bộ bảo vệ khớp ngón tay và thanh trượt lòng bàn tay để bảo vệ hoàn hảo.

Nhấp vào đây để xem Găng tay mùa đông của Raven trên Webike!

KOMINE: GK-844 Găng tay da chống gió được bảo vệ HG


Đối với những tay đua coi trọng tính cơ động, tôi khuyên bạn nên dùng Găng tay da chống gió KOMINE Protect HG.

Cấu trúc may bên ngoài được thiết kế để mang lại khả năng vận động tuyệt vời, và một đai phụ chạy từ cổ tay đến mu bàn tay giúp bạn có thể điều chỉnh độ vừa vặn cho phù hợp với điều kiện. Tấm lồng ba chiều và tấm lồng che chắn để cải thiện tính di động và vật liệu carbon cho lớp bảo vệ. Nó thực sự là một chiếc găng tay mùa đông được sản xuất để cưỡi vào mùa đông!

Nhấp vào đây để biết GK-844 Găng tay da chống gió được bảo vệ HG trên Webike!

Yêu tinh: Găng tay dài EG-W505 Evoluzione


Elf, một thương hiệu xe thể thao đáng tin cậy với thành tích đã được chứng minh về công nghệ cao và thành công, giới thiệu mẫu cao nhất, Găng tay dài Evoluzione.

Bộ bảo vệ được làm bằng vật liệu carbon nhẹ và được che chắn ở từng phần của cơ thể để đảm bảo tính di động. Găng tay được hoàn thiện với các thông số kỹ thuật cực kỳ ấm áp bởi chiều dài dài và lót. Thiết kế của những chiếc găng tay này cũng rất tuyệt và tôi rất khuyên bạn nên dùng nó.

Nhấp vào đây để xem Găng tay dài EG-W505 Evoluzione trên Webike!

RS TAICHI: Găng tay mùa đông RST630 MOTO URBAN


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc găng tay chuyên dùng để đi đường phố, tôi khuyên bạn nên dùng Găng tay mùa đông MOTO URBAN của RS TAICHI.

Chống thấm nước/Chất liệu Drymaster thoáng khí cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn, ngay cả trong những ngày mưa. Ngón cái và ngón trỏ được tích hợp “cảm ứng điện thoại thông minh” cho phép bạn vận hành điện thoại thông minh. Bạn có thể vận hành hệ thống định vị và các chức năng khác khi đeo găng tay.

Nhấp vào đây để xem Găng tay mùa đông RST630 MOTO URBAN trên Webike!

KADOYA: Găng tay P-SEVEN [DA CỦA K]


Dù sao, tôi thích găng tay da! Còn về găng tay P-SEVEN của KADOYA? Găng tay mùa đông loại găng tay có dây đeo ở mu bàn chân, từ ngón tay đến cổ tay áo.

Bộ phận bảo vệ khớp ngón tay để đảm bảo an toàn và tạo điểm nhấn, khóa dán và khóa kéo trên cổ tay làm cho sản phẩm này trở thành một sản phẩm xuất sắc cả về chức năng và thiết kế. Mặc dù là một chiếc găng tay mùa đông nhưng bên trong vừa ấm áp vừa có thể hoạt động bằng cách sử dụng một loại lông cừu và boa khác để có ý thức về khả năng hoạt động.

Bấm vào đây để xem Găng tay P-SEVEN [DA CỦA K] trên Webike!

SỐ NĂM: Găng tay WFX PRIEM GTX


WFX PRIEM GTX Glove by FIVE là sản phẩm tốt nhất của dòng sản phẩm găng tay mùa đông NĂM, do các chuyên gia về găng tay chế tạo.

Lớp bảo vệ liền khối PU mới, một công nghệ được cấp bằng sáng chế, mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái. Điều này đã thành công trong việc giảm bớt căng thẳng cho người lái. Da dê được sử dụng ở mặt trong và vải nylon được sử dụng ở mặt ngoài để mang lại độ bám cao và bảo vệ gió bão. Phần mu bàn tay và phần lòng bàn tay được làm từ các loại vải có độ dày khác nhau để tăng độ vừa vặn.

Nhấp vào đây để xem Găng tay WFX PRIEM GTX trên Webike!

GOLDWIN: GORE Real Ride Win Găng tay GSM26052


Nhắc đến mùa đông không thể bỏ qua GOLDWIN! Găng tay GORE Real Ride Win GSM26052 là một trong những găng tay chống thấm Gore-Tex phổ biến nhất của GOLDWIN.

Đặc điểm nổi bật là Mút chống rung, giúp hấp thụ các rung động từ mặt đường, do đó làm giảm các rung động có thể gây mệt mỏi. Một tấm chắn bằng nhựa tổng hợp mềm được gắn vào ngón trỏ bên trái, cho phép bạn lau sạch các giọt nước mà không mất kiểm soát. Cổ tay được trang bị bộ điều chỉnh với “ron nhanh” để dễ dàng bật và tắt, giữ găng tay chắc chắn vào cổ tay của bạn.

Nhấp vào đây để biết thêm GORE Real Ride Win Tag Gloves GSM26052 at Webike!

Nếu bạn không muốn bị lạnh tay, hãy chuẩn bị sớm!


Đây là 10 đề xuất hàng đầu của chúng tôi cho găng tay mùa đông. Tôi chỉ giới thiệu một sản phẩm từ mỗi nhà sản xuất trong bài viết này, nhưng có nhiều loại găng tay khác mà tôi muốn giới thiệu. Mỗi thương hiệu có cá tính riêng, chẳng hạn như tập trung vào thiết kế và bảo vệ, vì vậy bạn có thể tìm thấy nhiều khám phá khác nhau nếu cố gắng tìm một chiếc găng tay phù hợp với mình.

Ngoài ra, nếu tay bạn bị lạnh, bạn sẽ gặp khó khăn khi lái xe, vì vậy hãy đảm bảo bạn giữ ấm tay bằng một đôi găng tay tốt.

Bấm vào đây để xem Găng tay mùa đông trên Webike!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top