Yoshimura SERT Motul một mình tại Le Mans

  • 13/06/2021
  •  
     
     
2
(1)

Đội nhà máy Suzuki đã ghi dấu tốc độ của họ tại 24 Heures Motos và vững chắc dẫn đầu cuộc đua sau 19 giờ chạy.

Màn đêm diễn ra khá êm đềm tại đường đua Bugatti cho 36 đội vẫn đang tham gia chạy. Yoshimura SERT Motul đang một mình vượt lên dẫn trước 7 vòng đua so với đối thủ. Nhờ 10 điểm được trao cho người dẫn đầu sau 16 giờ đua, đội Suzuki của nhà máy đã vượt lên dẫn trước trong vòng phân hạng.

Có những tình tiết hấp dẫn đến từ F.C.C. TSR Honda Pháp, đội tưởng chừng đã cố định vững chắc ở vị trí thứ 2, đã trải qua một thời gian dài tại trạm tiếp tế của họ. Webike SRC Kawasaki France Trickstar, ở vị trí thứ 3 kể từ đầu buổi đêm và BMW Motorrad World Endurance Team, trở lại dẫn đầu hạng mục sau một vụ va chạm ở đầu cuộc đua, họ đã nắm bắt cơ hội để vượt lên vị trí và đẩy đội của Honda ra khỏi vị trí đầu.

Đội Bolliger Thụy Sĩ đã bảo vệ vị trí của họ chỉ theo sau các đội nhà máy trong vài giờ. Đội Kawasaki của Thụy Sĩ đã ngăn chặn các cuộc tấn công của một nhóm các đội đua superstock do National Motos dẫn đầu trong nhiều giờ qua. Honda 55 dẫn trước BMRT 3D Maxxess Nevers, Đội 33 Louit April Moto và Đội No Limits Motor.

VRD Igol Experiences đã tập trung suốt đêm để bù đắp phần đất bị mất do sự cố khớp nối ống dẫn dầu ở đầu cuộc đua.

Top 15 bao gồm ERC Endurance-Ducati ở vị trí thứ 13. Đội đua Ducati nhà máy đã nhiều lần leo lên trở lại sau nhiều diễn biến khác nhau.

Một đội được yêu thích vẫn còn thiếu trong bảng phân loại là YART – Yamaha Official EWC Team. Sau khi dẫn đầu cuộc đua sớm, họ buộc phải rút lui vì van bị hỏng không lâu sau khi màn đêm buông xuống. Tati Team Beringer Racing, cũng nằm trong số những người chạy trước khi bắt đầu, đã rút lui sau một số lần va chạm.

2021 24 Heures Motos – Chặng phân loại lúc 7 giờ sáng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top