Sự trở lại mạnh mẽ của Sapeurs-Pompiers

  • 02/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua số 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, những người đã thi đấu tại Giải vô địch Đua xe sức bền thế giới FIM trong suốt 20 năm qua, sẽ trở lại với đội hình các tay đua gắn kết với Yamaha rất đáng được quan tâm: Bastien Mackels, Hugo Clère và Johan Nigon.

Hiện được biết đến là Đội Sapeurs-Pompiers CMS Motostore mang số 18, màn trình diễn của đội trên đường đua sẽ rất đáng được quan tâm.
Sau một mùa giải rời xa giải vô địch, đội Sapeurs-Pompiers sẽ trở lại FIM EWC một cách mạnh mẽ với một đối tác mới, cùng cỗ máy mới và những tay đua mới sẽ tham dự FIM Endurance World Cup 2021.
Đội số 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đang thi đấu ở hạng mục Superstock trên chiếc Yamaha với tay đua người Bỉ Bastien Mackels và tay đua người Pháp Hugo Clère và Johan Nigon: bộ ba tay đua sẽ đua cùng nhau để hướng đến chức vô địch.

Bastien Mackels, á quân giải vô địch IDM Superbike của Đức năm 2018, trước đó đã vô địch FIM Endurance World Cup với Yamaha Viltais Experiences năm 2017.

Hugo Clère, nhà vô địch giải Supersport của Pháp năm 2016, đã giành được FIM Endurance World Cup mùa trước với Moto Ain. Anh ấy đã được đánh giá rất cao trong hạng mục Superstock từ năm 2016.

Johan Nigon cũng có kinh nghiệm đáng khen trong đua sức bền. Anh ấy đã có hai chiến thắng tại giải đua Superstock, tại chặng Bol d’Or năm 2016 với Moto Ain (hợp tác với Hugo Clère) và tại 24 Giờ Motos năm 2019 với Motors Events.

Có hai yếu tố không thay đổi trong cuộc cải tổ quan trọng lần này. Đội đua số 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore vẫn sẽ lái chiếc Yamaha màu đỏ sử dụng lốp Dunlop.

Ngoài các tay đua và hai thợ máy chuyên nghiệp, Đội đua số 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore còn bao gồm các nhân viên cứu hỏa chuyên nghiệp hoặc tình nguyện viên tận dụng kỳ nghỉ của họ để tham gia FIM EWC.
Đội đua Pháp là một phần của Giải vô địch thế giới về Đua xe sức bền từ năm 2001. Đội đua số 18 đã có mùa giải tốt nhất của họ vào năm 2009, về đích với vị trí á quân của Giải vô địch thế giới về Đua sức bền FIM.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top