Yoshimura SERT Motul giành vị trí pole tạm thời cho vòng khai mạc EWC sau vòng loại đầu tiên đầy kịch tính

  • 14/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul đã hoàn thành Vòng loại thứ nhất của chặng 24 Heures Motos – vòng khai mạc của Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 – ở vị trí dẫn đầu tạm thời sau phiên thi đấu đầy gay cấn ngày hôm nay tại Bugatti Circuit, Le Mans.

Gregg Black từ Yoshimura SERT Motul đã trở thành một trong những tay đua nhanh nhất trong nhóm Blue Rider với thời gian kỷ lục là 1 phút 37,506 giây để đi hết quãng đường 4,185 km dưới trời mưa. Buổi học kéo dài 20 phút đã bị dừng trong 11 phút vì Florian Alt và Lucas Mahias bị ngã do dầu tràn ở lối vào góc Le Musée.

Sau đó, Marvin Fritz của YART Yamaha đã ghi thành tích vòng đua tốt nhất với thời gian 1’35.616, tiếp theo là Ilya Mikhalchik (Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad) đã về đích với thành tích 1’35.685. Tuy nhiên, F.C.C. Mike Di Meglio của F.C.C. Honda France và Sylvain Guintoli của Yoshimura SERT Motul cũng bị va chạm tạo thêm kịch tính.

Karel Hanika đã xuất dẫn đầu đội Red Rider nhưng anh chỉ cán mốc thời gian 1 phút 47,868 giây. James Westmoreland (Honda Viltaïs Racing) về đích nhanh nhất trong đội Green Rider với 1 phút 44,945 giây.

Kết thúc bốn phần thi kéo dài 20 phút, Yoshimura SERT Motul dẫn đầu không chính thức với thời gian 1 phút 37,153 giây, tiếp theo là YART Yamaha (1 phút 37,242 giây), F.C.C. TSR Honda France (1 phút 37,764 giây), Moto Ain (1 phút) 37,764 giây).phút 38,096 giây), Honda Viltaïs Racing (1 phút 38,420 giây) và ERC Endurance Ducati (1 phút 38,617 giây).

Ở hạng mục Superstock do Dunlop tài trợ, nằm trong FIM Endurance World Cup, Đội 33 Louit April Moto dẫn đầu và theo sau là Đội đua Tecmas-MRP-BMW và 3ART Best of Bike.

Kenny Foray, Nhà vô địch Superbike Pháp, là người nhanh nhất trong nhóm Blue Rider với Đội đua Tecmas-MRP-BMW. Johan Nigon của Honda No Limits đã xuất sắc lọt vào nhóm Tay đua vàng trước khi bị cựu vô địch EWC Mathiu Lagrive (3ART Best of Bike) vượt qua, người đã tỏa sáng trong nhóm Tay đua đỏ. Tay đua EWC mới Luca De Vleeschauwer (Energie Endurance) đứng đầu nhóm Green Rider.

Nhà vô địch Superbike người Pháp Kenny Foray là người nhanh nhất cho trong nhóm đua Blue Rider với đội đua Tecmas-MRP-BMW trong phần Superstock Blue Rider. Johan Nigon xuất sắc giành Honda No Limits trong nhóm Yellow Rider trước khi cựu vô địch EWC Mathiu Lagrive (3ART Best of Bike) lần lượt về đích tỏa sáng giữa các nhóm Red Riders khi tân binh EWC Luca De Vleeschauwer giành được Energie Endurance nhanh nhất trong nhóm tay đua Green Rider.

Kể từ năm 2022, kết quả vòng loại EWC dựa trên thời gian trung bình của hai tay đua nhanh nhất khi hoàn thành phần thi cuối cùng, nghĩa là thứ tự xuất phát cho 24 Heures Motos lần thứ 46 không thể được xác định cho đến sau Vòng loại thứ hai vào sáng thứ sáu. Nhưng với những dự báo cho thấy thời tiết ẩm ướt hơn, đội Yoshimura SERT Motul có trụ sở tại Le Mans hoàn toàn có thể xuất phát ở vị trí dẫn đầu khi họ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trong trận mở màn huyền thoại của mùa giải EWC.

Buổi tập đêm sẽ diễn ra tiếp theo từ 20h30 giờ địa phương trước khi vòng loại thứ hai diễn ra lúc 10h20 thứ sáu. Nhấp vào ĐÂY để biết tất cả các kết quả vòng loại đầu tiên.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top