Cộng đồng EWC tưởng nhớ Clément Stoll

  • 20/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

FIM Endurance World Championship đang tưởng nhớ Clément Stoll, người đã qua đời sau một tai nạn trong cuộc thử nghiệm tại trường đua Paul Armagnac tuần trước.

Stoll, 27 tuổi và đến từ vùng Alsace của Pháp, là tay đua thường xuyên của EWC và là một phần của đội #32 École de la Performance Endurance cho 24 Heures Motos vào tháng tới.

Cộng đồng EWC đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Stoll, đồng thời gửi tin nhắn chia buồn tới gia đình, bạn bè và đội École de la Performance Endurance của anh ấy.

Một bài đăng từ Đội 33 Louit April Moto, người đã lái xe cho Stoll trong 24 Heures Motos năm 2021, có nội dung: “Lời chia buồn đến những người thân yêu và gia đình của anh ấy. Mãi mãi trong trái tim của chúng tôi Clément”.

Bạn của Stoll, tay đua Enzo Boulom của Đội đua Maco, viết: “Chúng ta quen nhau đã 13 năm rồi, 13 năm với những kỷ niệm khó quên. Các cuộc đua trong thời gian ra mắt Giải vô địch Superbike Pháp của chúng tôi, cho đến Giải vô địch thế giới sức bền. Thật là một hành trình, tôi tự hào là bạn của bạn và cũng có bạn như một người bạn. Một chàng trai tuyệt vời và một tay đua tài năng, với một chút giọng Alsacian đã mang lại niềm vui cho bãi tập. Can đảm lên cho những người thân yêu của anh ấy, đặc biệt là cho cha mẹ anh ấy, những người đã luôn cho Clément phương tiện để thực hiện ước mơ của anh ấy”.

Energie Endurance đã đăng: “Thế giới Endurance tối nay thật đáng buồn. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Clément Stoll. Clément là một người bạn, luôn mỉm cười. Đối với mùa giải mới này, anh ấy thậm chí đã thảo luận với chúng tôi trước khi gia nhập đội mới của mình. Chúng tôi sẽ giữ nụ cười và giọng hát của anh ấy để tưởng nhớ anh ấy và buổi tối đáng nhớ này được chia sẻ sau Bol d’Or năm 2018”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top