Tuy không có phần thưởng nhưng lại có rất nhiều tốc độ tại EWC từ đội National Motos Honda

  • 27/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội National Motos Honda tuy không thể lặp lại thành tích anh hùng trên bục giải Superstock của họ trong chặng mở màn Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm ngoái, nhưng họ vẫn rời Le Mans với nhiều lý do để hài lòng.

Các tay đua Guillaume Raymond, Sébastien suchet và Valentin suchet đang tranh giành vị trí trên bục vinh quang tại Dunlop Superstock Trophy và FIM Endurance World Cup khi một vụ va chạm vào sáng Chủ nhật khiến chiếc Honda số 55 không thể về đích sau 583 láp chạy trong 24 Heures Motos.

“Sau nhiều giờ tranh giành bục vinh quang ở hạng mục Superstock, cuộc đua dừng lại cho đội của chúng tôi  có một vụ va chạm vào sáng Chủ nhật” National Motos Honda đăng trên Facebook. “Mặc dù thất vọng về kết quả cuối cùng, hiệu suất của Honda CBR1000 RR và các tay đua vẫn ở đó, với khả năng chiến đấu cho những vị trí dẫn đầu trong hạng mục của chúng tôi trong cuộc đua đầy thử thách này”.

Trước khi bắt đầu 24 Heures Motos, khách hàng và những người ủng hộ National Motos Honda đã bắt đầu chuyến hành trình từ đại lý xe máy của họ ở khu thương mại La Défense của Paris đến Le Mans.

National Motos Honda được điều hành bởi hai anh em Stéphane Haddadj và Eric Collin và tham gia giải đua mô tô sức bền vào năm 1971 nhờ nỗ lực của cha họ, Pipo Baldit, một cựu tay đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top