Đua thử nghiệm thành công giúp Josh Hook-ed giành được nhiều vinh quang hơn trên EWC

  • 07/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Cựu vô địch Josh Hook tin rằng đội F.C.C TSR Honda Pháp của anh ấy đã thực hiện một “bước tiến lớn” trước Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022 đang diễn ra vào tháng tới.

Người Úc, Hook, một tay đua đã giành được danh hiệu đầu bảng EWC trong mùa giải 2017-18, phát biểu cảm nghĩ sau vòng đua thử nghiệm mùa đông ở Tây Ban Nha vào đầu năm nay.

Hook nói: “Chúng tôi có rất nhiều thứ phải vượt qua. Chúng tôi đã có một số tranh cãi về thiết bị điện tử nên hy vọng chúng tôi có thể sắp xếp xong mọi thứ trước buổi kiểm tra tại Le Mans, nhưng chúng tôi đã đi được một chặng đường dài. Đó là một bài chạy kiểm tra thành công, chúng tôi không đạt được nhiều vòng nhưng từ những vòng mà chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đó ”.

Tay đua 29 tuổi, người sẽ hợp tác với Mike di Meglio và Briton Gino Rea người Pháp trong mùa giải này, tiếp tục cho biết: “Chúng tôi đã đạt được một bước tiến lớn trong mùa giải này với việc sử dụng khung gầm và cả lốp xe của Bridgestone. Cho đến nay, chúng tôi đang ở một vị trí tốt hơn so với thời điểm này năm ngoái, vì vậy tôi thực sự mong chờ cuộc đua Le Mans và xem chúng tôi có thể làm gì. Tôi hài lòng với cách mọi thứ diễn ra [trong quá trình đua thử nghiệm], rất cảm ơn nhóm, họ đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. ”

Đua thử nghiệm chính thức cho 24 Heures Motos mở màn mùa giải EWC tại Le Mans diễn ra từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 3 với lịch trình ngày và đêm hoành tráng từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top