Thế giới hướng mắt về sự bắt đầu của mùa giải EWC 2023

  • 13/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023 tiếp tục diễn ra hoành tráng với 10 đài truyền hình phát sóng trực tiếp tới khán giả ở 75 quốc gia. Điều này có nghĩa là toàn bộ thông tin  về mùa giải EWC sẽ được phát sóng trực tiếp ở 196 quốc gia trên thế giới vào năm 2023.

Bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans tuần này, tường thuật trực tiếp của EWC sẽ được chiếu trên Eurosport, beIN Sports Asia, L’Équipe (Pháp), FOX Australia, J SPORT (Nhật Bản), Recast (cộng với Canada, Hoa Kỳ, Các quốc gia ở Châu Phi) , Trung Đông, khu vực Bắc Phi và Mỹ Latinh), RTBF (Bỉ), RTL Luxembourg, Servus (Thụy Sĩ) và Sportsmax (Caribbean).

Các chương trình phát sóng trực tiếp của Eurosport sẽ được chiếu ở 54 quốc gia, bao gồm cả Áo. Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Anh Quốc, trong khi 9 quốc gia phát sóng EWC của beIN Sports Asia là Indonesia, Malaysia và Thái Lan, trong số những quốc gia khác.

Tường thuật trực tiếp liên tục của 24 Heures Motos sẽ có trên Eurosport Player với Eurosport 2 ở Pháp, phát sóng không ngừng từ 14h45 ngày 15 tháng 4 đến 15h30 ngày 16 tháng 4.

Các điểm nổi bật của EWC sẽ được chiếu trên beIN Sports trên khắp khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA) trên FOX và Direct TV ở Nam Mỹ, Supersports ở Châu Phi cận Sahara, TV3 ở Biển Baltic và XSports ở Ukraine.

EWC 360 Fan Tour trở lại trong 24 giờ đua, mang đến trải nghiệm tốt nhất

Người hâm mộ Giải vô địch thế giới FIM Endurance một lần nữa sẽ được thưởng thức trải nghiệm xem rất thú vị thông qua sự hợp tác giữa các nhà quảng bá EWC, Discovery Sports Events và Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest, những người tổ chức 24 Heures Motos vào cuối tuần này.

EWC360 Fan Tour là một nền tảng hấp dẫn và sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí từ 12:00 CET vào Thứ Sáu, ngày 14 tháng 4 tại www.ewc360fantour.com.

Với tính tương tác cao, EWC360 Fan Tour kết hợp thực tế ảo và video 360° và có thể được truy cập từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh và tai nghe thực tế ảo.

Tất cả mọi người đều được truy cập dịch vụ miễn phí và cho phép người hâm mộ trải nghiệm EWC cũng như 24 Giờ Le Mans khai mạc mùa giải theo cách chưa từng có trước đây.

Từ trang web 360° giống như căn phòng ảo, bạn có thể chọn một video giới thiệu nhiều phong cảnh và điểm tham quan khác nhau, đồng thời đi đến trọng tâm của cuộc đua.

Các video bao gồm chuyến tham quan của đội đua F.C.C. TSR Honda France, phương tiện vận chuyển của Đội ngũ chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, khu vực dịch vụ lốp xe đua Dunlop, điều khiển cuộc đua, xe an toàn, các vòng đua trên xe, v.v.

Ngoài ra, EWC 360 Fan Tour sẽ bao gồm ba góc nhìn khác nhau về cuộc đua bắt đầu từ góc nhìn của người lái, thợ máy và người hâm mộ trên khán đài, đồng thời cũng sẽ có các video về điểm dừng pit ngày và đêm, vạch đích và bục nhận giải.

Cũng có thể truy cập qua FIMEWC.com và Lemans.org, EWC 360 Fan Tour sẽ giới thiệu tuyển tập các video trực tiếp chiếu cảnh hậu trường và cuộc đua.

Mở trang web chính thức mới của EWC

Thời điểm bắt đầu Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 trùng với với sự ra mắt của một trang web chính thức mới tại www.fimewc.com. Trang web mới có nhiều tính năng và chức năng năng hoàn toàn mới.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top