Yoshimura Engine Case Cover – Sản phẩm mới từ Yoshi cho Honda CB400

  • 02/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura là thương hiệu quá nổi tiếng và quen thuộc với những Fan của công nghệ và tốc độ.

Nhắc đến Yoshi, tất cả đều biết đến chiếc “bình xăng con” đặc trưng MJN. Và những chiếc ống giảm thanh công nghệ Tri-Cyclone chinh phục tất cả những “siêu xe” 2 bánh.

Mới đây, Yoshimura tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới, dành cho “Huyền thoại 4 máy” Honda CB400 Super Four. Bộ bảo vệ nắp máy Pro Shield, với thiết kế dành riêng cho Super Four và Super Bol D’or của Honda.

Mẫu Pulsar

 

Mẫu Generator

02 bản thiết kế Pro Shield của Yoshi mang tên Pulsar và Generator.

Cả 02 đều được cấu tạo từ nhôm và nhựa kỹ thuật cao POM. Bề mặt nhôm được xử lý tạo màu xám đá phiến, ánh lên nét đặc trưng của màu sắc công nghệ cơ khí hiện đại.

Bộ bảo vệ nắp máy giúp chiếc xe giảm tối đa thiệt hại trong các tình huống xe bị ngã, va chạp. Bên cạnh đó, Pro Shield tạo mội điểm nhấn đặc biệt đối với “trái tim” của chiếc Honda CB400.

Honda CB400 được giới thiệu vào năm 1992, với thiết kế động cơ tương tự CBR400RR và CB-1.

Thời gian đầu, CB400 được Honda đưa ra như là dòng xe “nội địa” chỉ dành cho thị trường Nhật.  Từ năm 2008, CB400 bắt đầu con đường trở thành “Huyền thoại 4 máy” khi được xuất hiện tại Singapore và Australia.

CB400 “lấy lòng” các Fan bởi thiết kế khí động học tạo nên dòng “naked retro” cá tính. Động cơ 4 máy, 400cc, 4 thì, cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Cho tỉ số nén 11.3:1, đạt công suất 53 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng. Và mô-men xoắn đạt 40.18 Nm tại vòng tua 7.500 vòng. Động cơ hoạt động trơn tru, và đánh giá bền bỉ theo thời gian.

Đến năm 1999, Honda thêm vào chiếc kính chắn gió phía trên đèn pha, và CB400 được mang thêm tên Super Bol D’or.

Honda bắt đầu cải tiến động cơ cho CB400. Lần lượt các thế hệ VTEC I, II, III, Revo được đời. Với những trang bị công nghệ mới phun xăng điện tử, hệ thống thắng tích hợp chống trượt ABS,… càng làm tăng giá trị và “đam mê” với chiếc “Naked Retro huyền thoại”.

Tại Việt Nam, sở hữu “Huyền thoại” Honda CB400 là một niềm hãnh diện. Với các lựa chọn từ Yoshimura, chủ nhân sẽ càng làm tăng giá trị của “đứa con cưng” của mình.

Lựa chọn các sản phẩm Yoshimura dành cho Honda CB400 tại webike.vn: https://shop.webike.vn/ps/CB400/

Webike tổng hợp

Nguồn: webike.net, Yoshimura, MCS – Motorcyclespecs.co.za

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top