Có 50 triệu đồng, mua xe côn tay nào chất lượng nhất?

  • 28/05/2019
  •  
     
     
1
(1)

Với số tiền khoảng 50 triệu đồng, bạn có thể tự tin chọn cho mình một chiếc xe côn tay chất lượng với thiết kế ấn tượng và động cơ mạnh mẽ. Dưới đây là những cái tên mà bạn có thể tham khảo.

Nếu như xe số có giá rẻ, xe tay ga mang tới cho người dùng một dòng xe máy dễ đi với nhiều tính năng tiện lợi thì xe côn tay lại là dòng xe ưa chuộng của phía mạnh – những người yêu thích việc chinh phục tốc độ và các cung đường khó.

Không giống như các dòng mô tô phân khối lớn, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều các lựa chọn xe côn tay với mức giá rẻ chỉ khoảng 45 triệu đồng để phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân.

Hãy cùng điểm mặt những dòng xe côn tay sáng giá nhất trong tầm giá từ 45-50 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

1. Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter phiên bản Energy Monster.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2005 với tiền thân là một dòng xe số, tới năm 2009 phiên bản côn tay Yamaha Exciter mới chính thức trình làng và liên tục từ đó tới nay, Yamaha Exciter là dòng xe tay côn bán chạy nhất trên thị trường và được mệnh danh là “ông vua côn tay đường phố Việt Nam”.

Trên thị trường năm 2019, Yamaha Exciter 150 tiếp tục dẫn dầu thị trường về các dòng xe tay côn đáng mua nhất trong tầm giá từ 45-50 triệu đồng. Được trang bị động cơ 150 SOHC làm mát bằng dung dịch, xe có được công suất tới 11.3 và mô men tới 13.8 – mạnh mẽ hàng đầu trong số các dòng tay côn có cùng dung tích xy lanh. Được trang bị lốp không săm đi kèm phanh đĩa cả bánh trước và sau giúp người dùng đảm bảo an toàn cho các cung đường  khi di chuyển với tốc độ cao.

Yamaha Exciter 150 2019 còn được trang bị hàng loạt các tính năng tiện dụng như khóa định vị Answer Back Key, nút bật tắt động cơ, nút đèn pha xin vượt…tất cả mang tới cho người dùng những yếu tố tiện lợi và an toàn cho nhiều cung đường khác nhau.

Đương nhiên, một ưu điểm của Yamaha Exciter 150 chính là mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn màu sắc khác nhau với đa dạng các phiên bản cho người dùng lựa chọn như: Monster Energy, Doxou, phiên bản kỷ niệm 20 năm, phiên bản RC, GP mới…

2. Honda Winner 150

Được trang bị động cơ tương tự trên CBR150, Honda Winner 150 được cộng đồng đánh giá cao về sức mạnh và sự ổn định, mặc dù thua kém Exciter ở phần khởi động nhưng DOHC trên Winner 150 lại “rút hậu” nhanh hơn.

Honda Winner 150 cũng được đánh giá cao với các trang bị như đồng hồ điện tử, hệ thống đèn led, và thiết kế mang tính năng động, mạnh mẽ…ngoài ra ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là yếu tố nổi bật ở dòng tay côn này.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định mua Honda Winner thì nên chò khoảng một vài tuần nữa, khi Honda tung ra bản Winner mới hoàn toàn, có thể gọi tên là Honda Winner X với việc được trang bị nhiều tính năng như phanh ABS, chìa khóa định vị,…

3. Suzuki Raider R150

Nếu như cả Yamaha Exciter và Honda Winner vẫn mang trong mình “hơi thở” của xe số thì Suzuki Raider lại mang tới cho người dùng một dòng tay côn phong cách bụi bặm của một dòng xe vượt địa hình, cào cào. Đặc biệt là phiên bản sơn nhám mới năm 2019 chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng một dòng xe côn tay tuyệt vời ở tầm giá 50 triệu đồng.

Xe cũng được gtrang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như đồng hồ điện tử, hệ thống đèn led, phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, cốp chứa đồ tiện lợi…

Mặ dù vậy, yếu điểm của Raider là động cơ không thực sự mạnh mẽ, nếu so sánh với Yamaha Exciter và Honda Winner mặc dù có cùng dùng tích xy lanh nhưng sức mạnh của Suzuki Raider R150 thua kém hơn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top