YART Yamaha hướng tới chiến thắng

  • 01/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nhà máy Yamaha sẽ chạy thử vào đầu tháng Hai để chuẩn bị cho 24 Giờ Motos. YART Yamaha đã xác nhận rằng các tay đua thành viên năm 2020 sẽ tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu mới. Marvin Fritz, Niccolò Canepa và Karel Hanika sẽ là những tay đua chính, với Michael Laverty là tay đua dự bị.

Bạn không muốn thay đổi đội hình chiến thắng. YART Yamaha dự định sẽ duy trì động lực của mình sau khi về đích ở vị trí á quân trong FIM EWC mùa giải 2019-2020.

Mùa trước, đội đua Áo do Mandy Kainz quản lý đã giành được hai chiến thắng trong bốn cuộc đua. Sau khi vô địch 8 giờ Sepang, chiếc Yamaha số 7 đã kết thúc mùa giải với chiến thắng tại 12 giờ Estoril.

YART Yamaha sẽ tham dự Le Mans vào ngày 17 & 18 tháng 4 với đội hình đã được thử nghiệm và kiểm tra suốt mùa giải trước. Tay đua người Đức Marvin Fritz và tay đua người Ý là hai trụ cột của đội, gia nhập trong năm 2020 là tay đua người Czech Karel Hanika. Giống như tại 24 Giờ Motos 2020 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, Michael Laverty sẽ hỗ trợ mạnh mẽ nếu được yêu cầu.

Đội đua nhà máy Yamaha trang bị lốp Bridgestone cũng đã chứng tỏ mình trong mùa giải trước. Mandy Kainz cho biết: “Tại Le Mans, cách thiết lập cơ bản xe đua của chúng tôi sẽ giống như ở Estoril.” “Tất cả những gì chúng tôi đã làm là cải tiến thiết bị điện tử.”

YART Yamaha sẽ thực hiện các bài kiểm tra ở Tây Ban Nha vào đầu tháng Hai để tinh chỉnh các thiết lập.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top