STÄUBLI ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH LÀ NHÀ CUNG CẤP DUY NHẤT CỦA HỆ THỐNG CUNG CẤP NHANH NHIÊN LIỆU CHO FIM

  • 23/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

STÄUBLI được chỉ định là nhà cung cấp duy nhất của hệ thống nạp nhanh nhiên liệu Homologated của FIM trong khuôn khổ Giải vô địch thế giới về độ bền FIM và Cúp thế giới từ năm 2022 (năm chuyển tiếp) đến năm 2031.

Sau các Thông cáo báo chí của FIM được thực hiện vào ngày 15 tháng 7 năm 2021 sau 12 giờ Estoril và vào ngày 2 tháng 9 năm 2021 để khởi động Lời kêu gọi bày tỏ quan tâm chính thức (đấu thầu), FIM vui mừng thông báo rằng công ty STÄUBLI đã được bổ nhiệm làm nhà cung cấp duy nhất của hệ thống nạp nhanh nhiên liệu Homologated của FIM cho Giải vô địch thế giới về độ bền FIM và Cúp thế giới từ năm 2022 đến năm 2031.

Năm 2022 sẽ là năm chuyển tiếp (không bắt buộc sử dụng, nhưng hệ thống có sẵn để bán / cho thuê cho tất cả các đội muốn tự trang bị), điều này sẽ cho phép các đội chuẩn bị dần cho việc sử dụng bắt buộc hệ thống nạp nhanh nhiên liệu FIM Homologated như từ Năm 2023.

Nhắc lại bối cảnh: với trọng tâm rõ ràng là củng cố sự an toàn trong quá trình can thiệp tiếp nhiên liệu ở đường pit, FIM và đại diện của các nhà sản xuất tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền FIM và World Cup và nhà quảng bá Discovery Sports Events đã nhất trí quyết định giới thiệu của một nhà sản xuất duy nhất của hệ thống nạp nhiên liệu nhanh FIM Homologated (vì thể thao và công bằng kỹ thuật, tiêu chuẩn hóa trên toàn thế giới và giảm chi phí tổng thể).

Trình bày về nhà cung cấp được chỉ định: Được thành lập vào năm 1892 tại Horgen gần Zurich – Thụy Sĩ, STAÜBLI đã tham gia vào các đầu nối nhanh từ năm 1956 và trong môn đua xe thể thao từ năm 1997. Một trong những ứng dụng đầu tiên là đầu nối nhanh cho hệ thống phanh vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Sản phẩm STAÜBLI SAF45 đã được giới thiệu tại FIM EWC vào năm 2004 dưới dạng nguyên mẫu, được thương mại hóa vào năm 2005 và hiện đã được trang bị cho một số đội nhất định của hạng EWC vĩnh viễn.

Sản phẩm: Tất cả các chi tiết kỹ thuật (tham chiếu bộ phận, kế hoạch kích thước và kế hoạch cấy ghép) của vật liệu sẽ được cung cấp bởi STAÜBLI để mua hoặc thuê TẠI ĐÂY.

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top