Yamaha R15 V3 được cập nhật tại Indonesia cạnh tranh với Honda CBR150R 2021

  • 29/01/2021
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha R15 V3 là xe thể thao phân khối thấp, nhẹ và giá cả phải chăng. Loại xe này đang là xu hướng thịnh hành ở các nước châu Á đang phát triển như Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Điều này là do các khu vực đô thị lớn ở những quốc gia này có xu hướng kẹt xe giờ cao điểm nên cần những mẫu xe khả năng bứt tốc nhưng giá cả vừa phải và thiết kế nhỏ gọn, đồng thời cũng do đời sống bắt đầu phát triển hơn…

Chính vì vậy mà xe thể thao cỡ nhỏ chính là kết quả tất yếu của biker thuộc những loại dô thị kiểu này.

Để thêm lựa chọn cho dòng xe sportbike phân khối thấp tại thị trường Indonesia, Yamaha đã cập nhật R15 V3. Thời gian cập nhật khá nhanh chóng sau khi đối thủ Honda CBR150R năm 2021 ra mắt thị trường nói trên. Động thái này cho thấy sự béo bỡ của thị trường xe thể thao cỡ nhỏ.

Để bắt đầu, Yamaha đã cung cấp cho R15 3 tùy chọn màu mới, đó là Xanh kim loại, Bạc mờ và Đen mờ. Các phối màu mới rõ ràng được lấy cảm hứng từ các mẫu xe thể thao hàng đầu của Yamaha là YZF-R1 và YZF-R6 hiện đã không còn tồn tại nữa. Trừ các màu sắc mới, R15 v3 vẫn giữ nguyên về mặt cơ học. Nghĩa là, nó vẫn lấy sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn 155cc — động cơ tương tự cung cấp năng lượng cho các dòng xe máy Yamaha XSR155, MT-15 và WR155 R. Công suất 19 mã lực khá , Yamaha R15 trở thành một người đi lại hàng ngày hoàn hảo với đủ sức mạnh để vui chơi vào những ngày thứ hai, hoặc thậm chí trên đường đua, vào cuối tuần.

Yamaha R15 V3 cập nhật đã được chốt ở mức 37,08 triệu IDR, tương đương khoảng 2,650 USD (xấp xỉ 50 triệu đồng khi nhập về Việt Nam).

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top