Bảo tàng xe Ducati “Anatomy Of Speed” sẽ mở cửa “Thực Tế Ảo” cho người hâm mộ

  • 23/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bạn đang tìm kiếm một món quà vào cuối năm cho cuộc đời hâm mộ Ducati của mình? Nếu vậy, một vé tham dự Hành trình Trực tuyến Bảo tàng Ducati có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Người may mắn nhận được món quà này sẽ có một chuyến đi đến Borgo Panigale ngay tại nhà!

Các chuyến tham quan ảo của Bảo tàng Ducati được bắt đầu vào tháng 10 năm 2020 và đã diễn ra mạnh mẽ trong vài tháng qua. Kể từ ngày 22 tháng 12, Bảo tàng tự hào giới thiệu một triển lãm mới mang tên “Giải phẫu tốc độ”. Được Ducati tạo ra lần đầu tiên vào năm 2019, đó là câu chuyện về khí động học và khám phá tầm quan trọng của chúng đối với danh tiếng đua xe đáng tự hào của Ducati.

Anatomy of Speed ​​sẽ chỉ có sẵn để xem tại Bảo tàng Ducati đến cuối tháng 1 năm 2021. Nó bao gồm một buổi giới thiệu video từ các kỹ sư Ducati Corse và buổi triển lãm cụ thể theo chủ đề kéo dài khoảng 45 phút. Cho dù bạn đang lên kế hoạch tham quan ảo hay trực tiếp, bạn nên dành thêm thời gian cho mình nếu bạn muốn xem mọi thứ mà bảo tàng cung cấp.

Giá vé cho Hành trình Trực tuyến Bảo tàng Ducati — bao gồm một chuyến tham quan có hướng dẫn — là € 10, tương đương khoảng $ 12 (xấp xỉ 250,000 đồng). Các chuyến tham quan diễn ra bằng tiếng Anh lúc 11 giờ sáng (thời gian EST) vào các ngày Thứ Năm và 3 giờ sáng Chủ Nhật. Các chuyến tham quan bằng tiếng Ý diễn ra lúc 11 giờ sáng thứ Năm và Chủ Nhật. Nếu muốn tham dự, bạn có thể đặt tour qua trang web của Ducati ngay bây giờ. Có một cuộc trò chuyện Hỏi và Đáp sẽ mở ra khi bạn đang tham gia chuyến tham quan, vì vậy bạn có thể tương tác với hướng dẫn viên của mình và hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về những gì bạn đang thấy.

Hành trình Trực tuyến Bảo tàng Ducati có sẵn thông qua máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể thoải mái ở bất cứ đâu. Nếu bạn đặt một chuyến tham quan trước ngày 30 tháng 12 năm 2020, bạn sẽ được giảm giá € 10 khi mua Catalog chính thức của Bảo tàng Ducati. Nó có sẵn để mua tại cửa hàng Bảo tàng Ducati ở Borgo Panigale và mức giảm giá này sẽ tốt cho đến cuối năm 2021.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top