Yamaha tổ chức sự kiện Y-Motor Sport tại Việt Nam

  • 27/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu chuỗi sự kiện Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ diễn ra trong cả nước bắt đầu từ tháng 07/2016 đến tháng 12/2016.

1000x500-20160623-15063982

Với quyết tâm duy trì đặc tính DNA thể thao mạnh mẽ, truyền cảm hứng và chinh phục hàng triệu tín đồ say mê tốc độ với các dòng xe thể thao, Yamaha  chú trọng phát triển những sự kiện dành cho cộng đồng rider, tiêu biểu là cuộc khi kỹ thuật điều khiển lái xe côn tay Revkhana diễn ra vào năm 2015 và Đại hội Y-Rider toàn quốc vào tháng 1/2016 thu hút được đông đảo sự hưởng ứng của các cộng đồng rider khắp cả nước.

Năm nay, nhằm đem lại những trải nghiệm ấn tượng hơn, Revkhana chính thức trở thành chuỗi sự kiện Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ với đối tượng tham gia được mở rộng hơn, ở một quy mô hoành tráng và tổ chức bài bản hơn dành cho khách hàng của nhiều dòng xe thể thao Yamaha khác nhau và đông đảo giới mộ điệu xe côn tay thể thao.

Tiếp tục phát triển với định hướng thể thao, chuỗi sự kiện Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ sẽ diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm hướng dẫn cũng như nâng cao kỹ thuật lái xe côn tay thể thao cho các rider cũng như cho các khách hàng muốn trải nghiệm các dòng xe thể thao của Yamaha như Exciter 150, FZ150i, YZF-R3 và MT-03.

Sự kiện đầu tiên diễn ra tại AEON Mall Tân Phú TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 02 – 03/07/2016 hứa hẹn quy tụ đông đảo các hội nhóm rider miền Nam và khách tham dự sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn bao gồm:

+ Hướng dẫn điều khiển xe côn tay thể thao YRA (Yamaha Riding Academy): khách tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm các dòng xe côn tay thể thao của Yamaha bao gồm hai cấp độ: tập huấn sơ cấp dành cho những bạn muốn học lái xe côn tay hoặc đã biết lái xe côn tay nhưng muốn làm quen và lái thử những mẫu xe lớn hơn. Cấp độ cao hơn dành cho các rider đã có bằng A2 luyện tập để có được kỹ thuật lái tốt hơn và tăng sự tự tin khi lái các xe thể thao phân khối lớn như YZF-R3, MT-03.

2

+ Cuộc thi điều khiển xe côn tay thể thao REVKHANA: các thí sinh sẽ lần lượt trải qua vòng sơ loại REVClinic để cùng tranh tài trong phần thi chính trên sa hình với phần thưởng hấp dẫn dành cho những người thắng cuộc.

3

+ Trải nghiệm lái xe thể thao KID YRA dành cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi, các bé sẽ được trang bị kỹ càng và được hướng dẫn lái thử xe mini 50cc PW50, tìm hiểu về luật lệ giao thông cơ bản và lái xe an toàn.

4

+ Khu giới thiệu Khoa học lái xe an toàn của Yamaha – YSRS (Yamaha Safe Riding Science): trung tâm hướng dẫn lái xe an toàn với các hình ảnh và video tình huống giao thông.

5

+ Trưng bày các dòng xe thể thao: khách tham quan sẽ được thưởng lãm những mẫu xe ấn tượng gắn liền với dấu ấn thể thao đặc trưng của Yamaha như MT-07, MT-09 và YZF-R6.

6

+ Đại lý Yamaha Sport Shop: trưng bày và giới thiệu những mẫu xe của Yamaha tại thị trường Việt Nam, tư vấn các chương trình ưu đãi và hỗ trợ dành cho khách hàng.

7

Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi giao lưu giữa các club Exciter, FZ150i, YZF-R3 và các đội nhóm rider cùng gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê dành cho tốc độ, sức mạnh động cơ và tất nhiên là cả tình yêu cuồng nhiệt dành cho những dòng xe thể thao đến từ Yamaha Motor Việt Nam. Khách tham gia sự kiện còn được tham gia vào các trò chơi mang dấu ấn thể thao của Yamaha và nhận được nhiều phần quà giá trị cùng với các ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín dành cho rider như: nước tăng lực Monster, bugi NGK, lốp xe Inoue, cứu hộ xe máy JBR, mũ bảo hiểm HJC,…

Lịch dự kiến của Y-Motor Sport:

Thời Gian Tỉnh Thành Địa điểm tổ chức sự kiện
Ngày 2 & 3 Tháng 7 HCM Aeon Mall Tân Phú
Ngày 16 & 17 Tháng 7 Qui Nhơn Quảng Trường Qui Nhơn
Tháng 7 Đà Nẵng  

Cập nhật sau tại website:www.yamaha-motor.com.vn

 

Tháng 10 Hà Nội
Tháng 10 Long An
Tháng 10 Hải Phòng
Tháng 11 Đồng Tháp
Tháng 11 Huế
Tháng 12 Cần Thơ

Webike.vn

Nguồn: Yamaha Motor Việt Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top