Yamaha M-Slaz độ siêu ấn tượng với phiên bản Scrambler

  • 31/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2016 , ngay tại các gian hàng của hãng xe hai bánh Yamaha đã tổ chức cuộc thi sáng tạo xe đẹp Yamaha Custom – Make Battle M-Slaz 2016, một cuộc thi dành riêng cho dòng xe Yamaha M-Slaz.

Với một cuộc thi lớn như thế này các hãng xe độ tại đây không thể nào mà bỏ qua và họ đã nhanh chóng sáng tạo cho chiếc xế của mình trở nên thật đẹp và độc đáo nhất để đem chiến thắng về cho đội mình. Và hàng trăm chiếc M-Slaz độ đã tụ hợp về đây , mỗi chiếc đều mang một phong cách khác nhau trong đó có bản độ đến từ hãng X- Speed với phiên bản Scrambler đã giành giải nhất trong cuộc thi.

Yamaha M-Slaz độ phong cách Scrambler đầy ấn tượng tại Thái Lan.

Nguyên bản với thiết kế nakedbike đầy thể thao và cá tính , nay với bản độ này chiếc xế đã lột xác hoàn toàn và trở nên cổ điển và thanh lịch hơn nhưng vẫn toát lên một nét đẹp đầy phong cách và độc đáo.

Được lột xác hoàn toàn với các chi tiết được gia công bằng tay theo ý tưởng của chủ nhân, các chi tiết như dè chắn bùn trước sau, ốp cánh yếm 2 bên, dàn đầu… đều được làm bằng hợp kim nhôm.

Cụm dàn đầu đã được thay đổi hoàn toàn với một hình thể trông ngầu hơn với cặp đèn gương cầu cùng một khối nhôm được CNC đầy sắc sảo ,một phong cách thật ấn tượng cho người xem.

Bên cạnh là cụm xi nhan Rizoma Club cổ điển và nhỏ gọn.

Cụm ghi đông được trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Sportline, kiếng gù CRG, cùm tay thắng bình dầu Racingboy và tay côn Rizoma.

Đồng hồ đã được thay đổi bằng đồng hồ koso tròn cổ điển, cụm ghi đông JapanSpeed.

2 bên cánh yếm đã được tinh chỉnh lại trông khá ngầu.

Dè chắn bùn Carbon từ Emotion.

Ốp bảo vệ lốc nồi CNC nổi bật và sắc sảo.

Bộ mỏ cày rời làm bằng kim loại nổi bật.

Ốp che nhông Sharhy đồ chơi .


Bộ số gãy đơn thể thao Emotion.

Dàn chân thay vì nguyên bản là bánh mâm chữ Y thể thao nay đã được độ lại bánh căm cùng cặp vỏ gai PIRELLI MT60, cụm phanh trước cùng heo Frando thể thao.

Cụm yên ngồi solo được bọc da tạo nét cổ điển, bên dưới là cụm xi nhan và đèn hậu Led siêu độc đáo.

Bộ dè chắn bùn sau được CNC từ nhôm với thiết kế đầy phá cách.

Nổi bật và chất lừ khi được trang bị phuộc Ohlins sau hàng hiệu.

Đúng với phong cách Scrambler , hãng độ đã độ lại phần ống xả treo vắt lên cao rất độc đáo và đi cùng là cây pô độ hiệu Emotion cho âm thanh thêm mạnh mẽ.

Chiếc xế đã giành được chiến thắng trong cuộc thi với giải thưởng là 30,000 BAHT ( tương đương gần 20 triệu đồng VN ) và một chuyến đi trọn gói xem MotoGP đầy hấp dẫn.

Theo 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top