Yamaha Exciter 155 2018 ra mắt, củng cố vị thế “Vua côn tay” Việt Nam

  • 05/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Được biết Yamaha Exciter 155 thay thế mẫu Exciter 150cc đang bán ngoài việc nâng cao phân khối, sẽ tích hợp thêm công nghệ mới Slipper Clutch

Mẫu xe Exciter 155 sắp ra mắt trong thời gian sắp tới 2018​

Exciter 155 sắp ra mắt sẽ thay thế hẳn phiên bản 150cc trước đây. Dòng Exciter 155 VVA nằm trong lịch trình nâng cấp của Yamaha từ 150cc lên 155cc áp dụng VVA kết hợp cùng công nghệ Slipper Clutch tương tự như các dòng xe trước đó đã đuợc nâng cấp R15 và Fz155i.

Yamaha Exciter 155 theo một nguồn tin đáng tin cậy mà chúng tôi vừa ghi nhận được gần đây hình ảnh của chiếc Exciter 2018 tuy chỉ mới rộ ra bên ngoài về mẫu xe chạy thử nhưng đã khiến không ít giới mộ điệu yêu xe thực sự thích thú, hào hứng. Mẫu xe Exciter 155 sắp ra mắt hứa hẹn được trang bị khối động cơ 155cc, VVA trên nền SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, công suất cực đại đạt 19,3 HP.

Được ra mắt vào năm 2005, Exciter 2018 nói riêng và dòng xe Exciter nói chung là dòng xe tay côn đầu tiên tiếp cận thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều lời tán dương của giới trẻ. Sau gần 12 năm phát triển và hoàn thiện, Exciter 155 VVA sắp ra mắt tiếp tục được dự đoán vẫn giữ được vị thế “độc tôn” của mình trong phân khúc xe tay côn, bất chấp những đối thủ sừng sỏ Honda MSX, Winner, Suzuki Axelo, Raider…

Yamaha Exciter 155 lần ra mắt này của Yamaha được xem như một sự bù đắp trọn vẹn nhất khẳng định cho sự tồn tại lâu dài của hãng xe nổi tiếng này trong nhiều năm qua. Cũng theo nguồn tin này, giá bán của Exciter 2018 khi được bán ra thị trường là 45,5 triệu đồng (cao hơn 5 triệu đồng so với phiên bản Exciter 150 tại thời điểm mới ra mắt).

Nếu đúng như thông tin được rò rỉ, giá bán của Exciter 155 sắp ra mắt được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá là phù hợp với những cải tiến mới của Exciter 155 VVA. Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngại về việc các đại lý sẽ làm giá khi bắt đầu được mở bán ra trên thị trường.

Yamaha Exciter 155 phiên bản mới được dự đoán có thể chỉ là một phiên bản ” Facelift ” khi chỉ thay đổi nhỏ các chi tiết trên xe bao gồm các cải tiến nhe thay đổi các chi tiết trong động cơ, hộp số hay trên toàn bộ kết cấu xe nhưng cũng có thể là một động cơ hay một kiểu dáng thân xe mới như trang bị đèn pha LED, đồng hồ Full LCD, ABS v..v..

Trên Exciter 2018 sắp ra mắt gần như chắc chắn sẽ trang bị công nghệ VVA biến thiên trên cam cùa Yamaha, công nghệ độc quyền này có nhiều mặt thuận lợi giúp khối động cơ Exciter 155 VVA phát huy hết sức mạnh, tối ưu “nước hậu” một cách tối ưu nhất, khối động cơ SOHC đã được Yamaha lựa chọn vì sự gọn nhẹ thay vì chọn DOHC làm tiền đề để phát triển Exciter 155 sắp ra mắt.

Hiện tại, Exciter 155 VVA vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì nên chưa khẳng định đuợc điều gì. Với những hình ảnh lộ diện khi chạy thử trên đường phố hy vọng hãng sẽ sớm cho ra mắt và công bố thông số kỹ thuật cũng như giá bán Exciter 155 sắp ra mắt. Chúng ta cùng xem trong thời gian tới để có những thông tin chính xác hơn về Exciter 2018 mẫu xe máy côn tay cỡ nhỏ này nhé.

 

Webike.vn

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top