Exciter 155 VVA 2020 mới đến bao giờ mới được ra mắt ở Việt Nam?

  • 11/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Exciter 155 VVA 2020 mới được cho là đã hé lộ bản phác thảo chi tiết. Những fan hâm mô xe côn tay đang rất nóng lòng mong đợi sự xuất hiện chính thức của mẫu xe này. Vậy đến bao giờ Exciter 155 VVA 2020 mới được ra mắt chính thức tại Việt Nam?

Từ một studia ở Indonesia đã tiết lộ về bản phác thảo của chiếc xe Exciter 155 VVA 2020 mới nhất với công nghệ van biến thiên VVA hiện đại hoàn toàn mới. Bản phác thảo xe này được đầu tư chi tiết và hoàn thiện về mặt ngoại hình cũng như động cơ đã nhanh chóng gây nên sự quan tâm của người mua xe.

Bạn đọc có thể xem ảnh về Exciter 155 VVA 2020 mới tại đây: Exciter 155 VVA chính thức lộ ảnh mới khiến Winner X 2019 lo lắng.

Theo nguồn tin từ giới thạo xe, Yamaha Exciter 155 VVA sẽ sớm được ra mắt bởi theo như dòng đời chu kỳ sản phẩm thì đã đến lúc hãng Yamaha nâng cấp mẫu xe “con cưng” Exciter 150 của mình. Khả năng Exciter 155 trang bị VVA là rất cao, bởi đây được xem là mẫu xe thể thao cuối cùng của Yamaha chưa được sở hữu công nghệ này.

Từ thông tin tiết lộ, khối động cơ 155 VVA của Exciter mới sẽ dùng nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Cùng với việc nâng cấp động cơ, có thể Exciter 155 VVA 2020 mới còn được trang bị cụm đồng hồ Full LED giúp tối ưu khả năng quan sát. Ngoài ra, để có thể cạnh tranh với xe Winner X 2019 của Honda, phiên bản mới nhất của Exciter cũng cần được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây chính là trang bị được giới đam mê xe côn tay rất ưa chuộng.

Dù vậy, các chuyên gia về xe cũng dự đoán rằng Yamaha Exciter 155 VVA có thể sẽ chưa ra mắt trong năm 2019 mà nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào năm 2020. Nguyên nhân là do một số mẫu xe côn tay khác của Yamaha như MT-15 hay R15 vẫn đang sử dụng động cơ công nghệ VVA. Nếu Exciter cũng được sử dụng loại động cơ này thì R15 và MT-15 có thể bị “mất giá” và khó bán với giá cao.

Thêm nữa, Yamaha Exciter 150 vừa qua cũng đã có sự lột xác mạnh mẽ với nhiều cải tiến cả về tính năng lẫn ngoại hình như: Đèn pha LED, màn hình điện tử LCD, nút bật tắt động cơ mới, nút đèn pha xin vượt mới, bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao và cuối cùng là khóa định vị thông minh.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Mai Lâm, Trưởng phòng Marketing công ty Yamaha Motor Việt Nam cho hay, những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua về mẫu xe Yamaha MX King (Yamaha Exciter tại Việt Nam), sử dụng động cơ 155 VVA hoàn toàn không phải thiết kế chính thức của mẫu xe này mà chỉ là ảnh chế. Yamaha Motor Viêt Nam vẫn chưa có bất kỳ thông tin hay kế hoạch nào về việc ra mắt mẫu Yamaha Exciter 155 trong thời gian tới.

Cùng với thông tin về sự xuất hiện của mẫu xe côn tay Exciter 155 VVA 2020 mới nhất, bạn đọc yêu thích dòng xe Exciter có thể tham khảo về giá bán của xe qua bài viết dưới đây:

Tổng hợp giá lăn bánh xe Exciter 150 2019 mới nhất hiện tại.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top