Xuất hiện Honda Vario 2018 phiên bản màu đen tại Tphcm

  • 08/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu tay ga nam tính Honda Vario 2018 phiên bản màu đen nhám bất ngờ xuất hiện tại một đại lý tư nhân ở TP.HCM, giá bán gần 70 triệu đồng.


Honda Vario 2018 đầu tiên về Việt Nam Mẫu tay ga Honda Vario 2018 phiên bản màu đen nhám bất ngờ xuất hiện tại một đại lý tư nhân ở TP.HCM, giá bán gần 70 triệu đồng.

Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt Indonesia, mẫu xe tay ga Honda Vario đã xuất hiện tại Việt Nam với duy nhất phiên bản màu đen nhám. Vario hay còn gọi là Click ở Thái Lan được người Việt ưa chuộng bởi thiết kế thể thao và ưu thế chất lượng của xe nhập. Ở phiên bản mới, các đường nét được thay đổi đáng kể. Chi tiết được thiết kế liền mạch tạo cảm giác gọn gàng. Có thể thấy rõ tổng thể thay đổi ở các đường cắt gọt tập trung ở đầu xe. Vario 2018 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 mm x 679 mm x 1.062 mm, khoảng sáng gầm 132 mm và chiều cao yên 769 mm.

Tay dắt phía sau thiết kế liền mạch theo thiết kế, các mép bo tròn không còn tạo cảm giác đau tay khi dắt xe Vario. Đầu xe gây ấn tượng có thiết kế sắc sảo mang thiết kế tương lai, với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày phía trên tách biệt với đèn pha. Tầng bên dưới thiết kế gọn hơn, mang cảm hứng từ mẫu phân khối lớn Honda CBR1000RR. Cụm đồng hồ dạng Full LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản, đáng chú ý với cảnh báo bình điện và nhắc nhở thay dầu động cơ. Nút bấm dạng mềm thao tác tùy chỉnh các thông số như quãng đường và thời gian. Các chức năng ở tay lái không có gì đặc biệt. Hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey mới của Honda là lần đầu tiên xuất hiện trên Vario 2018, thao tác tương tự với một số mẫu xe khác như SH hay PCX. Bên hông là hệ thống mở yên khẩn cấp khi chủ xe bỏ quên chìa khóa dưới yên. Cốp xe dung tích lớn, có thể bỏ vừa một nón bảo hiểm trùm đầu. Hệ thống giảm xóc dạng ống lồng đi kèm phanh đĩa đơn ở phía trước. Điểm trừ ở phiên bản mới là Honda vẫn chưa áp dụng hệ thống ABS trên mẫu xe mới của mình, chỉ áp dụng công nghệ phanh kết hợp CBS đã có từ rất lâu. Hệ thống giảm xóc dạng ống lồng đi kèm phanh đĩa đơn ở phía trước. Điểm trừ ở phiên bản mới là Honda vẫn chưa áp dụng hệ thống ABS trên mẫu xe mới của mình, chỉ áp dụng công nghệ phanh kết hợp CBS đã có từ rất lâu. Chiếc Honda Vario 2018 đầu tiên tại Việt Nam dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,3 cc, SOHC, phun nhiên liệu điện tử eSP, cho công suất 13,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm. Trong khi đó ở Indonesia còn có tùy chọn động cơ 125 cc, với công suất 11,1 mã lực và mô-men xoắn 10,8 Nm.Honda Vario 2018 sẽ có ba phiên bản màu gốm đen mờ, đỏ và trắng. Giá bán tham khảo tại Việt Nam là gần 70 triệu đồng bao gồm cả biển số.

Theo Mạnh Dương

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top