Xếp hạng top 10 vị trí xuất phát EWC Suzuka

  • 05/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vòng thứ ba của Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM, Coca-Cola Suzuka 8 Hours, là một cuộc đua khác biệt, đặc biệt so với các chặng khác, điều này thể hiện ở cách hình thành vị trí xuất phát trong cuộc đua.

Thứ Sáu và Thứ Bảy, các tay đua Xanh, Vàng và Đỏ đã có lịch ấn định thời gian chạy trong phiên đua loại thứ nhất và thứ hai của họ. Tuy nhiên tại đây, cách tính điểm sẽ rất khác.

Thời gian thi đấu vòng phân loại tốt nhất của mỗi tay đua sẽ được cộng lại và sau đó chia cho số lượng tay đua trong đội để đưa ra thời gian trung bình của vòng phân loại cho mỗi đội. Mười đội dẫn đầu theo thời gian thi đấu vòng loại (sau khi tính trung bình) sẽ đi tiếp vào Top 10 Vòng đua thử nghiệm, được tổ chức vào chiều thứ Bảy lúc 15:30 giờ địa phương Nhật Bản.

Các đội chọn hai trong số các tay đua của họ cho 10 vị trí đua Thử thách top đầu. Mỗi tay đua sẽ có một vòng chạy để thiết lặp thời gian của họ. Thời gian vòng đua của mỗi tay đua sau đó được cộng lại để hoàn thành xếp vị trí xuất phát cuối cùng cho buổi đua chính thức vào Chủ nhật.

Điểm vòng loại 5-4-3-2-1 được trao sau vòng đua Thử nghiệm Top 10 thay vì sau khi hoàn thành Vòng loại thứ hai, đây là trường hợp khác với cách tính ở các sự kiện EWC khác.

Và đội nào đã dành được vị trí xuất phát trong top 10?

1 #33 Team HRC
2 #7 YART – Yamaha Official Team EWC
3 #10 Kawasaki Racing Team Suzuka 8H
4 #17 Astemo Honda Dream SI Racing
5 #5 FCC TSR Honda France
6 #37 BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE TEAM
7 #72 Honda Dream RT SAKURAI HONDA
8 #73 SDG Honda Racing
9 #25 Honda Sofukai Suzuka Racing Team
10 #2 EVA RT 01 Webike Trickstar

Bạn có thể xem danh sách xếp vị trí đua của cả 45 đội tại link bên dưới:

Suzuka 8 Hours – 2022 FIM Endurance World Championship – Overall Qualifying Classification – Overall Qualifying Classification (average of the 2 bests times)

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top