Không có giới hạn đối với tham vọng của Steinmayr EWC khi cựu vô địch World Cup thực hiện chuyển đổi kép

  • 30/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Philipp Steinmayr đang chuẩn bị mang danh hiệu vô địch FIM Endurance World Cup của mình đến Đội đua mô tô No Limits vào năm 2024 sau những gì thể hiện sự chuyển đổi kép đối với tay đua tài năng người Áo.

Cùng với việc tham gia một đội đua mới, trước đó đã từng đua cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore trong EWC, Steinmayr đang đổi Yamaha lấy sức mạnh của Honda. Tuy nhiên, anh ấy sẽ tiếp tục tin tưởng vào lốp xe từ Dunlop, nhà cung cấp lốp chính thức của danh mục EWC Superstock.

Người chiến thắng FIM Endurance World Cup 2022 cho biết: “Tôi muốn có sự thay đổi và tôi thực sự mong muốn được dùng thử Honda. Tôi chưa bao giờ lái chiếc xe đạp này nên nó sẽ rất thú vị. Tôi có cảm giác thực sự tốt về đội, họ đã đứng trên bục vinh quang hai lần trong mùa giải trước và nhìn từ bên ngoài thì trông rất ổn và có vẻ như họ đang làm việc thực sự tốt Ngoài ra, chiếc xe đạp này còn có khả năng giành chiến thắng trong các cuộc đua, đó chắc chắn là một khía cạnh tích cực.”

Theo Steinmayr, sau khi đạt được rất nhiều thành công ở giải FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock vào năm 2022, các DNF liên tiếp ở 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos đã có một khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2023.

“Có một chút bực bội nhưng chúng tôi đã kết thúc mùa giải tốt đẹp với vị trí thứ hai ở Bol d’Or nên chúng tôi có thể chứng minh rằng mình vẫn đủ năng lực,” tay vợt 30 tuổi nói. “Bây giờ tôi chỉ hy vọng chúng tôi có thể khởi đầu mùa giải mới với thành tích tốt ở Le Mans. Các đồng đội của tôi cũng rất mạnh, chúng tôi có thế trận tốt nhưng trong các cuộc đua 24 giờ, bạn luôn cần một chút may mắn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có nó và khởi đầu tốt đẹp và sau đó chúng ta sẽ xem. Nhưng chắc chắn chúng tôi có khả năng giành chiến thắng.”

Steinmayr hợp tác với các tay đua hiện có của No Limits Motor Team là Lorenzo Gabellini, đến từ Ý, và các tay đua người Pháp Alexis Masbou và Johan Nigon (ở trên) cho mùa giải FIM Endurance World Cup sắp tới. Đội đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng cuối cùng của FIM Endurance World Cup 2023 sau khi xếp thứ ba trong hạng mục dựa trên Superstock ở cả 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos.

Đội mô tô No Limits của Ý cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng vào năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với Alexis, Johan và Lorenzo. Và chúng tôi rất vui mừng được chào đón Philipp trong gia đình No Limits. Hãy cùng nhau khuấy động mùa giải này nhé”.

Masbou (bên dưới) cho biết: “Tôi rất vui khi có thể thông báo về việc gia hạn của mình với Nhóm Mô tô Không giới hạn. Các thành viên trong đội vẫn giữ nguyên với Lorenzo và Johan, nhưng nhờ quy định mới [cho phép bốn tay đua đua trong mỗi đội Superstock trong hai sự kiện kéo dài 24 giờ], đội sẽ được tăng cường sức mạnh bởi Philipp Steinmayr. Honda sẽ ở bên cạnh chúng tôi vì hy vọng đây sẽ là một mùa giải 2024 tuyệt vời.”

Trong khi đó, Steinmayr sẽ kết hợp chiến dịch EWC của mình với một mùa giải cưỡi ngựa Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft cho đội BCC-alpha-Van Zon-BMW. Anh đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng IDM Superbike cuối cùng vào năm 2023.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top