Tròn mắt trước chiếc Vespa Polini dát vàng có giá bán 1,1 tỷ đồng

  • 25/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga đắt giá Vespa Polini là phiên bản đặc biệt của dòng Vespa đã từng được giới thiệu vào năm 2015. Đây là mẫu xe cực kì đắt đỏ khi mang hình dáng của một chiếc Vespa cổ và toàn bộ phần thân xe được dát 500 miếng vàng lá.

Chiếc xe tay ga Vespa Polini là phiên bản đặc biệt được Piaggio trưng bài tại triển lãm EICMA 2014. Với sự hưởng ứng nhiệt liệt từ tín đồ của dòng xe này, Vespa đã quyết định sẽ sản xuất mẫu xe này với số lượng có hạn.

Điểm đặc biệt của chiếc Vespa Polini dát vàng không nằm ở thiết kế hay trang bị mà là màu sắc của xe. Xe vẫn mang thiết kế giống những chiếc Vespa cổ điển, nhưng toàn bộ thân xe được dát 500 miếng vàng lá 23 carat.

Để bảo vệ bộ vỏ của xe, thương hiệu xe Ý đã phủ thêm bên ngoài một lớp véc-ni dày giúp tránh bị trầy xước do ảnh hưởng của ngoại lực.

Bên dưới lớp vàng mạ này vẫn là một chiếc Vespa với thiết kế cổ điển rất đặc trưng, thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe khá tròn trịa, yếm xe có thiết kế phẳng và mảnh mai. Đèn pha của xe có kích thước nhỏ, có hình dạng tròn cổ điển. Gương chiếu hậu và tay phanh mạ crôm bóng.

Dè chắn bùn trước có kích thước lớn, ôm gần trọn bánh xe. Trong khi đó, sàn để chân có thiết kế rất rộng, đuôi xe đặc trưng với ốp hông hai bên lồi, yên xe rất dày và chân chống đôi truyền thống. Hệ thống treo của xe gồm giảm xóc giò gà ở trước và giảm xóc đơn phía sau.

Động cơ của xe là loại cổ điển với xylanh đơn, dung tích 130cc, đi kèm là chế hòa khí Polini CP 24mm, hệ thống đánh lửa kỹ thuật số và hệ thống ống xả được hiệu chỉnh từ “người anh em” Vespa Primavera.

Được biết, mức giá xe Vespa Polini vào năm 2015 được niêm yết lên tới 47.000 USD, (tương đương 1,1 tỷ đồng). Với việc toàn bộ thân xe được dát 500 miếng vàng lá, hiện nay nó được xem là chiếc xe hàng hiếm bởi đã bán hết và có khá ít chiếc xuất hiện trên thị trường.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top